Mẫu classic Meteor giá rẻ đã bất ngờ lộ diện những hình ảnh rò rỉ đầu tiên trên đường chạy thử tại Ấn Độ. Như vậy Royal Enfield đã quyết định hồi sinh huyền thoại giá rẻ này; mang đến sự cạnh tranh hoàn toàn mới ở phân khúc thấp và tầm trung.

Trước đó, hãng xe Anh quốc đã  úp mở về việc cho ra mắt phiên bản mới nhất của chiếc Meteor 1 cylinder 350cc vào năm nay. Tuy nhiên, cũng như bao hãng xe khác, Royal Enfield buộc phải tạm ngừng kế hoạch này vì tác động của đại dịch COVID-19.

Sức mạnh động cơ 350cc

Được xem là chịu nhiều ảnh hưởng của Thunderbird, Royal Enfield Meteor sử dụng khối động cơ 350cc 1 cylinder hoàn toàn mới. Mang tới công suất tốt hơn từ  động cơ UCE OHC trục cam dài. Sản sinh công suất tối đa 19.3Hp; mô-men xoắn cực đại 28 Nm.

Royal Enfield Meteor sử dụng hộp số 6 cấp, khả năng sẽ có Quick Shifter hỗ trợ sang số nhanh. Hệ phống phanh dĩa trước sau đều được trang bị ABS tiêu chuẩn.

Related Post

tổng quan ngoại hình Royal Enfield Meteor 350

Thiết kế của Meteor 350 vẫn dựa trên Thunderbird với khung sườn, bình xăng tròn lớn đặc trưng; yên xe phân hai tầng .Bên cạnh đó, Meteor 350 được nâng cấp các chi tiết hiện đại như cụm đồng hồ odometer mới, signal LED dạng tròn.

Mức giá cực rẻ của Royal Enfield Meteor 350 có thể làm xiêu lòng các fan hâm mộ Royal Enfield. Với chỉ khoảng 53 triệu đồng đề xuất tại Ấn Độ.

Nguồn : indianautosblog


XEM THÊM ”ROYAL ENFIELD”:

.[BIMS 2020] Royal Enfield ra mắt Classic 500 Stealth Black Edition

.Cùng ngắm các bản độ Royal Enfield tuyệt đẹp từ Ấn Độ

.Royal Enfield Interceptor 650 độ Scrambler tuyệt đẹp từ xưởng độ MCH

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !