Hầu hết mọi người đều quen thuộc với mẫu mô tô ý ​​tưởng hiện đại hoài cổ của Honda. Nhưng thực sự có những chiếc mô tô Honda cổ điển mà ta có thể chưa biết hết. Sau đây là 9 chiếc xe máy Honda cổ điển với động cơ cũ; thậm chí vẫn đang được bán cho đến ngày nay; từ một số quốc gia ở nhiều nơi trên thế giới:

1. Honda Shadow 150

Cái tên Honda Shadow đã quá quen thuộc với những ai yêu thích dòng xe cruiser cổ điển hàng chục năm nay. Có thể nói Honda Shadow 150 là con át chủ bài đóng vai trò quan trọng trong phân khúc thị trường xe cruiser cổ điển. Shadow 150 được Honda trang bị động cơ 150 phân khối. Và nó đã trở thành đối thủ của Suzuki GZ150 khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

Shadow 150 có bảng đồng hồ với đồng hồ tốc độ dạng analog; quãng đường đi được và báo mức nhiên liệu. Khi khởi động, động cơ của Honda Shadow chạy khá mượt. Những người đã trải nghiệm Honda Shadow 150 cho biết cảm giác lái rất êm ái và thoải mái. Honda Shadow 150 có hệ thống phanh chính xác. Trong trường hợp khẩn cấp cần phanh gấp, xe không xóc mà vẫn ổn định. Trợ lực sau khi phanh cũng rất nhẹ và êm ái.

Honda Shadow 150

2. Honda LingYu 125

Honda LingYu 125 hướng đến nhóm khách hàng trung niên, yêu thích sự hoài cổ. Nó mang phong cách thiết kế cổ điển cùng một số chức năng công nghệ cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày. Tương tự như phong cách của những chiếc xe côn tay cổ điển ngày nay; Honda LY125 2021 được trang bị sự kết hợp của đèn pha tròn cỡ lớn; viền chrome bao quanh và đèn báo rẽ gắn bên hông. Toàn bộ hệ thống đèn đều sử dụng bóng halogen.

Chiếc xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích xi-lanh 125cc kết hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 10,6 mã lực tại 8.000 vòng / phút; đi kèm hộp số 5 cấp, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,8 lít / 100 km. Hiện Honda LY125 2021 nhập khẩu về Việt Nam với giá bán lẻ chỉ 45 triệu đồng.

3. Honda Ace 125

Honda Ace 125 là một cỗ máy đáng tin cậy; là sự lựa chọn phổ biến để cùng đồng hành trên mọi nẻo đường; nhờ vào tay nghề đáng tuyệt vời của Honda. Động cơ mạnh mẽ và là một trong những động cơ hiệu quả và thiết thực nhất cùng loại. Sự tích hợp của ghế băng nâng cao khả năng chuyên chở để chứa hành khách cũng như hộp có khóa và giá để hành lý. Với mức tiêu thụ nhiên liệu tuyệt vời, khiến nó trở thành chiếc xe cổ điển hoàn hảo.

Related Post

Ngoài ra, Honda Ace 125 có một thiết kế cổ điển tuyệt đẹp với sự kết hợp màu sắc tuyệt vời. Khiến nó trở nên chiếc xe mô tô hoài cổ đáng sở hữu nhất.

Honda Ace 125

4. Honda CG125

Honda CG125 là một chiếc xe còn giữ nguyên kiểu dáng của những mẫu xe do Honda sản xuất ở thập kỉ 80. Đây là một điểm độc đáo, thu hút các khách hàng yêu thích sự hoài cổ. Mặc dù đã có từ rất lâu, một số trang bị có phần lỗi thời. Nhưng nó vẫn là chiếc xe được Honda giữ lại để nâng cấp với nhiều phiên bản mới.

Honda CG125

Xe sở hữu tay lái đặt cao, tư thế điều khiển thoải mái. Đồng hồ kiểu hình chữ nhật báo vòng tua và tốc độ như bản cũ nhưng thêm chữ i-FI chỉ công nghệ phun xăng điện tử. Cung cấp sức mạnh cho Honda CG 125 i-Fi 2020 là khối động cơ xăng, 4 thì, xy-lanh đơn; dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí.


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.