Tin tức

SUZUKI RA MẮT BURGMAN 400 THÁCH THỨC HONDA SH350i

Suzuki vừa ra mắt phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ lớn Burgman 400 M2 tại Thái Lan. Với sức mạnh khủng cùng hàng loạt trang bị tuyệt vời; Burgman M2 chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải phân vân khi lựa chọn khi so sánh cùng SH350i

Chiếc xe Suzuki Burgman 400 M2 mới được ra mắt

Tính năng nổi bật

Suzuki Burgman 400 M2 kết hợp thiết kế với những chức năng thiết thực; thoải mái và mang lại hiệu suất hoàn hảo. Các tính năng kỹ thuật mới bao gồm:

  • Hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki ( Suzuki’s Easy Start System)
  • Kiểm soát lực kéo điện tử
  • Công nghệ Suzuki Dual Spark
  • Tiêu chuẩn Euro 5
  • Đèn pha LED mới + đèn hậu LED
  • Màu sắc trang nhã mới

Xe ga Burgman 400 M2 mới 

Động cơ mạnh mẽ của Suzuki Burgman

Động cơ 4 thì xi-lanh đơn; làm mát bằng chất lỏng có dung tích dịch chuyển 400 cm³, hệ thống phun xăng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Hộp điều hòa  cung cấp mô-men xoắn tuyệt vời ở dải tốc độ thấp và trung bình và đảm bảo khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Công nghệ Suzuki Dual Spark đảm bảo khả năng nén tốt hơn và công suất đầu ra tuyến tính hơn đồng thời giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Sự thoải mái và sang trọng

Khung thép hình ống của Suzuki Burgman dựa trên các ống thành mỏng có đường kính lớn. Mang lại trọng lượng thấp và độ cứng cao – chính xác là những gì cần thiết để xử lý tối ưu và độ ổn định tuyệt vời. Phuộc ống lồng có đường kính 41 mm với hành trình lò xo 110 mm cũng đảm bảo một hành trình thư thái và êm ái.

Suzuki Burgman 400 ghi điểm với khả năng bám đường tốt hơn trên đường trơn và đá cuội nhờ hệ thống kiểm soát độ bám đường mới.

Related Post

Xe tay ga Suzuki Burgman 400 M2 màu trắng

Xe tay ga Suzuki Burgman 400 M2 màu đen

Khi ra mắt tại Thái Lan; Suzuki Burgman 400 M2 được bán với mức giá 239,000 baht Thái (khoảng 163 triệu đồng); chưa tính phí nhập khẩu khi về VN. Trong khi đó; Honda SH350i vào ngày 22/9 sắp tới đây sẽ được bán trên toàn bộ hệ thống Honda Việt Nam với giá bán được công bố là 150 triệu. Tuy nhiên, giá của nó có thể đội lên tới 50 triệu đồng. Vậy nên với thách thức này, chúng ta hãy mong đợi chiếc xe Suzuki Burgman 400 khi về Việt Nam sẽ có giá thấp hơn nữa.


Xem thêm:

SH350i CHÍNH THỨC ĐƯỢC RA MẮT TẠI HONDA VIỆT NAM

Suzuki Burgman Street – Dòng xe mới nhà Suzuki có thiết kế lạ mắt.

Vespa Primavera Picnic – đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH 150i

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.

Share
Published by
Giang Vũ