Covid 19 đã có dấu hiệu tốt hơn, Thành phố Hồ Chí Minh cũng bắt đầu triển khai các phương án đi lại sau 1-10; tuy nhiên trong thời gian thực hiện chỉ thị 16 vừa qua, xe máy ít được sử dụng. Tương tự các loại máy móc cơ khí khác; khi không sử dụng trong thời gian dài; xe máy, xe tay ga khó khỏi tránh những hư hỏng. Không nổ máy, tệ hơn là chuột cắn đứt bộ phận nào đấy.

Xe máy hư hại sau thời gian dài không sử dụng

iMotorbike Việt Nam tiến hành kiểm tra xe máy, xe tay ga trực tuyến; thông qua các ứng dụng như Google Meet, Zalo. Việc tiến hành kiểm tra không những an toàn cho người bán mà còn thực hiện nhanh chóng các thủ tục. Trong quá trình kiểm tra, iMotorbike sẽ yêu cầu bạn quay tổng thể chiếc xe cũng như từng bộ phận riêng biệt để chúng tôi có thể xác định tình trạng xe máy một cách chi tiết nhất.

Xe máy cần chăm sóc, sửa chữa sau thời gian dài không sử dụng

“Sell Your Bike” – ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRONG MÙA DỊCH

Giãn cách xã hội kéo dài, kéo theo nhiều hệ lụy, đặc biệt là kinh tế. Nhiều người sau bao năm gắn bó tại Thành phố Hồ Chí Minh quyết định về quê. Tuy nhiên vì di chuyển khó khăn; họ đành phải bỏ lại xe máy tại phòng trọ hay gửi cho bạn bè để lên xe khách. Với mong muốn một lúc nào đấy, thuận tiện, có thể thanh lý xe máy của mình.

Ngày thường, việc thanh lý xe đã tồn tại vô vàn những rủi ro mang đến cho người mua – bán như lừa đảo, chiếm đoạt tài sản hay không minh bạch thủ tục pháp lý,… Hiện nay, trong tình trạng dịch bệnh, giãn cách; việc mua bán xe trực tiếp truyền thống không còn khả thi. Thanh lý xe càng trở nên khó khăn hơn.

“Sell Your Bike” – đồng hành cùng mọi người trong mùa dịch.

Thật may mắn trong chiến dịch lần này;, iMotorbike đang diễn ra một chương trình mang tên là “Sell Your Bike” nhằm phần nào đồng hành cùng mọi người trong mùa dịch.

Related Post

“Sell Your Bike” có nghĩa là bạn có thể bán chiếc xe của bạn ngay cho iMotorbike chúng tôi một cách nhanh chóng, tiện lợi khi bạn gặp khó khăn về kinh tế và khi bạn không còn sử dụng nó thường xuyên hoặc bạn có nhu cầu đổi xe mới, hay chỉ đơn giản là bạn muốn nhà cửa gọn gàng hơn.

4 BƯỚC ĐỂ BÁN XE MÁY NHANH CHÓNG – AN TOÀN

Thủ tục của “Sell your bike” để thanh lý xe máy, xe tay ga sẽ cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi giữa bạn và chúng tôi gồm 4 bước đơn giản sau đây:

  • Bạn điền một số thông tin và xe máy bạn cần thanh lý vào mẫu đơn có sẵn và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 3 giờ đồng hồ.
  • iMotorbike sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng xe máy của bạn.
  • Cả hai bên sẽ bắt đầu thương lượng về giá thanh lý xe và chốt thoả thuận.
  • Sau khi hoàn tất giấy tờ, bạn sẽ nhận được tiền mặt ngay trong vòng 24 giờ.

4 bước để bán xe nhanh chóng – an toàn với iMotorbike

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch với iMotorbike với thủ tục đơn giản cùng giấy tờ pháp lý minh bạch, giao dịch ngay trong ngày. Hãy liên hệ ngay iMotorbike!

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI BẰNG 02 CÁCH :

Cách 01 : Nhắn tin cho chúng tôi hoặc gọi SĐT: 090.6677.319

Cách 02 : Vào website: https://imotorbike.vn/vn/sell-motorbike và điền thông tin vào đơn có sẵn.

Hãy bán xe của bạn cho iMotorbike

#imotorbikevn #imotorbike

#sellyourbike #muabanxe #chatluong #uytin  #xemay #xemaycu  


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.