Nhiều anh em trước khi xuống tiền mua xe thì hay đắn đo, vì trên thị trường có rất nhiều mẫu xe cùng phân khúc.

Vài mẹo dưới đây sẽ phần nào giúp cho việc mua xe mới thuận tiện và dễ dàng hơn, tránh trường hợp không ưng ý trong quá trình sử dụng sau này.

 

  • Dòng xe phù hợp

Mỗi dòng xe lại mang một sứ mệnh khác nhau và phù hợp riêng với nhu cầu của từng người. Một chiếc xe tay ga không thể đòi hỏi chạy tốc độ hay xe số lại muốn tiện nghi được.

Thế nên, anh em cần xác định rõ nhu cầu sử dụng là gì, dùng để đi lại hằng ngày thì mình thấy chạy xe tay ga vẫn sướng nhất, còn thường hay đi xa thì xe côn tay là một sự lựa chọn tốt hơn. 

  • Thông tin về xe

Trong cùng phân khúc, mỗi dòng xe lại có những mẫu xe thuộc các hãng khác nhau, cũng hơi khó để lựa chọn. Việc cần làm bây giờ là hãy nắm được càng nhiều thông tin càng tốt.

Xe nào cũng có những ưu/khuyết điểm nên  anh em hãy tìm hiểu – xem đánh giá từ nhiều người đã trải nghiệm cũng là một cách.

Qua đó, việc so sánh giữa các xe cũng dễ dàng hơn, lấy điểm mạnh để chấp nhận bù qua cho điểm yếu.

Related Post

  • Mắt thấy tai nghe

Nếu như anh em vẫn chưa chọn được thì hãy tới luôn cửa hàng, xem trực tiếp về ngoại hình và giá bán. 

Một số xe mới ra mắt sẽ có đợt chạy thử, một cơ hội quá tốt để trải nghiệm chiếc xe mà anh em đang quan tâm, biết đâu dự định ban đầu sẽ thay đổi vào phút chót.

 

Việc lựa chọn được một chiếc xe phù hợp sẽ phần nào giúp anh em yêu xe hơn, không chỉ đơn giản chỉ là vật dụng để đi lại mà đó như là một người bạn đồng hành.

Mình cũng hy vọng với những mẹo nhỏ này, anh em sẽ chọn ra được một chiếc xe ưng ý nhất.

 

 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen