Tin tức

Tin chính thức : Yamaha Exciter 155 VVA sẽ không ra mắt trong năm 2020

Ông Yano Takeshi , chủ tịch Yamaha Motors Việt Nam , vừa qua đã xác nhận với báo chí rằng sẽ không có bất kì mẫu Yamaha Exciter mới nào được ra mắt trong năm nay , và ít nhất là đến nửa đầu năm 2021 .

Chủ tịch yamaha Motors Việt Nam – ông Yano Takeshi

Xuất phát từ các hình ảnh rò rỉ về Yamaha Exciter mang động cơ VVA

Tin này thật sự gây nhiều thất vọng trong cộng đồng Exciter Việt  Nam , vốn đang rất hào hứng sau khi một vài hình ảnh được cho là mẫu Yamaha Exciter 155 VVA rò rỉ trên mạng xã hội cách đây không lâu .

Việc rò rỉ hình ảnh không được xác thực này thật sự gây bão lớn ; không chỉ ở Việt Nam mà còn lan ra toàn Đông Nam Á . Các tín đồ Mx King ( Exciter tại Indonesia ) đã tranh cãi rất nhiều xung quanh thiết kế đèn pha . Họ cho rằng thiết kế đèn pha Exciter VVA 150 rò rỉ tại Việt Nam là không đẹp . Và đó chỉ là đèn demi , không phải headlamp chính của xe .

Related Post

hình ảnh rò rỉ phần đèn xe gây nhiều tranh cãi

Thậm chí vài “fan cuồng” còn tự thiết kế lại nguyên bản của Yamaha Exciter 155 VVA và tung lên mạng xã hội .

Tuy nhiên , sau xác nhận của chủ tịch Yamaha Motors Việt Nam ngày 23/6 vừa qua ; về việc sẽ không có bất cứ mẫu Exciter 150 nào ra mắt trong năm nay ; các fan của Exciter vẫn sẽ gắn bó với các mẫu 7 phiên bản cũ . Vốn được mệnh danh là ” Vua đường phố ” với doanh số bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong nhiều năm qua .

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản giới hạn Monster Energy / Ảnh : Yamaha Motors

Bạn đọc có thể tìm hiểu về cả 7 phiên bản cũ của Yamaha Exciter TẠI ĐÂY.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn