Categories: Tin tức

GSX-S1000 Race Edition trình làng tại Pháp

GSX-S1000 Race Edition sẽ là phiên bản giới hạn của dòng naked bike nổi tiếng đến từ Suzuki, với phối màu Endurance Racing Team đặc trưng.

Vừa qua, Suzuki đã tuyên bố kế hoạch rút khỏi các cuộc đua. Theo đó, hãng đã chính thức rút khỏi giải đua xe 2 banh danh giá nhất thế giới MotoGP. Tuy vậy, Suzuki vẫn xe tham gia giải đua EWC cùng đội đua Endurance Racing Team truyền thống. Đội hiện đang đứng thứ 4 trong giải đua năm 2023.

Mùa thu năm 2022, Suzuki đã ra mắt phiên bản Hayabusa lấy cảm hứng từ giải đua Bol d’Or endurance. Gần đây nhất, hãng xe Nhật Bản đã tiếp tục cho ra lo một phiên bản xe đặc biệt khác. Đó chính là phiên bản Race Edition của dòng xe naked bike nổi tiếng GSX-S1000. Xe sở hữu phối màu iconic lấy cảm hứng từ đội đua Endurance Racing Team. Cùng với đó là một vài nâng cấp hiệu năng và cảm giác lái.

Thông tin chi tiết về GSX-S1000 Race Edition

Với phiên bản Race Edition, Suzuki đã nâng tầm GSX-S1000 lên ngang ngửa các mẫu xe đua. Đầu tiên, xe được bổ sung khung gắn biển số mới với thiết kế thể thao hơn. Bên cạnh đó là miếng bảo vệ hệ thống động cơ GB Racing và cácte động cơ mới. 

Related Post

Điểm nổi bật không thể bỏ qua chính là thiết kế yên xe vào heo phanh Brembo được sơn đỏ. Những chi tiết này mang đến cho xe cảm giác của một chiếc xe chuyên dành cho đường đua. GSX-S1000 Race Edition sở hữu hệ thống ống xả Akrapovic clip-on.

Suzuki đã trang bị cho xe bộ động cơ inline-four có dung tích 999cc, làm mát chất lỏng, phun xăng. Động cơ này mang lại công suất tối đa lên đến 152 mã lực.

GSX-S1000 Race Edition hiện đang được bản độc quyền tại thị trường Pháp. Xe có giá bán 16.999 Euro, nhiều hơn 3.500 Euro so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen