Tin tức

W175 được Kawasaki ra mắt tại Ấn Độ

Đầu tháng 9 năm 2022, Kawasaki nhá hàng chiếc W175, sẵn sàng cạnh tranh ở phân khúc tourer cổ điển tại thị trường Ấn Độ. Các đối thủ nặng ký của W175 gồm TVS Ronin và Royal Enfield Hunter 350. Giờ đây, Team Green đã chính thức công bố các thông tin chi tiết và tiết lộ mức giá.

Kawasaki W175 là mẫu xe có giá cả phải chăng nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm. Xe có hai biến thể bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt. Phiên bản tiêu chuẩn được bán lẻ với giá 147.000 Rs, tương đương khoảng 42,6 triệu đồng. Trong khi phiên bản đặc biệt có giá 149.000 Rs, hoặc tương đương khoảng 43,2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Kawasaki W175

Nhìn chung, hai biến thể này được phân biệt duy nhất bởi cách phối màu của chúng. Với phiên bản tiêu chuẩn được bán với màu Ebony bóng bẩy với các chi tiết được bôi đen. Tạo cho nó một vẻ thẩm mỹ huyền bí. 

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt được sơn màu đỏ Candy Persimmon Red. Đây là phối màu đỏ đậm với các chi tiết đen tương phản như vỏ động cơ và yên xe. Hơn nữa, phiên bản đặc biệt còn có biểu tượng chữ “W” mạ crôm của Kawasaki ở hai bên thùng tương tự như chiếc W800 của hãng.

Related Post

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu. Dung tích 177cc và sản sinh công suất 12,8 mã lực tại 7.500 vòng / phút. Mô-men xoắn 9,24 ft-lbs tại 6.000 vòng / phút. Động cơ truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp truyền thống. Điều đó nói lên rằng, W175 hoàn toàn không phải là một chiếc xe mang tính thẩm mỹ bình thường. Mà còn là một chiếc xe sành điệu, vừa phong cách vừa thiết thực.

Phiên bản W175 tiêu chuẩn của nó thấp hơn so với giá của TVS Ronin và Royal Enfield Hunter 350. Tuy nhiên, sau khi kết thúc màn trình làng, giá cả dự kiến của nó ​​sẽ được tăng lên, và hiện tại thời điểm kết thúc màn ra mắt của nó Kawasaki vẫn chưa công bố. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen