Categories: Tin tức

Adventure 390 V – Bản yên thấp có mặt tại Ấn Độ

Bên cạnh Adventure 390 X, Adventure 390 V là một phiên bản khác của Adventure 390 – dòng xe đã quá nổi tiếng đến từ thương hiệu đình đám KTM.

Tháng 4/2023, KTM giới thiệu Adventure 390 X tại Ấn Độ. Với việc loại bỏ các tính năng và công nghệ, KTM có thể định giá X hợp lý hơn nhiều. Lần này, KTM đã phát hành một phiên bản khác của chiếc xe nổi tiếng này, với tên gọi Adventure 390 V. 

Thông tin chi tiết về Adventure 390 V

Sự khác biệt của Adventure 390 V so với bản tiêu chuẩn và bản X là yên xe thấp. Để đạt được chiều cao yên 830 mm, KTM không chỉ đơn giản là gọt yên và hạ thấp phuộc. Họ đã thay toàn bộ cấu trúc hệ thống phuộc của chiếc xe. Với hệ thống phuộc trước và giảm xóc đơn phía sau được lấy từ chiếc naked bike Duke 390.

Adventure 390 V trong tương lai sẽ dễ được khách hàng tiếp cận hơn nhiều so với mẫu tiêu chuẩn. Mặc dù vẫn được trang bị cùng một mức độ công nghệ. Nhược điểm duy nhất ở đây là khoảng gầm xe sẽ bị giảm. Tuy nhiên, chiều cao yên xe thấp chắc chắn sẽ thu hút những người lái có chiều cao khiêm tốn.

Related Post

Về các tính năng, 390 Adventure V có màn hình TFT đủ màu, ABS khi cua, kiểm soát lực kéo. Xe trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373 cc. Sản sinh công suất 44 mã lực và mô-men xoắn 27,2 lb-ft. Ngoài thiết lập hệ thống phuộc được hạ thấp, Adventure 390 V hoàn toàn giống với Adventure 390 tiêu chuẩn.

Về giá cả , KTM vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho Adventure 390 V mới. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ Ấn Độ cho biết nó có giá giống hệt như Adventure 390 tiêu chuẩn ở mức 338.746 Rupee, tương đương khoảng 97,1 triệu đồng. Để tham khảo, tại Mỹ, mẫu xe adventure của KTM được bán lẻ với giá 173,6 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen