Tin tức

Honda giới thiệu CB190TR tại Trung Quốc: Tiếp nối xu hướng Neo-Retro thời thượng

CB190TR sẽ là mẫu xe 200cc tiếp theo được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt trong năm 2021. Xe sở hữu phong cách thiết kế Neo Cafe từng xuất hiện trên các model nổi tiếng như CB650R, CB1000R. CB190TR đặc biệt hướng đến giới trẻ, nhất là những người vừa mới làm quen với bộ môn mô tô.

Những điểm nổi bật trong thiết kế của CB190TR

Xe tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đậm chất cổ điển, đầy cứng cáp. Đầu đèn tròn đi cùng một kính chắn gió nhỏ được gắn vào để tạo điểm nhấn. Bình xăng được thiết kế khá góc cạnh, cơ bắp giúp xe càng trở nên khỏe khoắn. Phần giáp hông cũng được vát vuông vức, phù hợp với tổng thể đầy hầm hố của xe. Đồng hồ hiển thị cũng có thiết kế dạng tròn đúng chuẩn retro.

Honda chọn cho CB190TR một phối màu pha trộn giữa đỏ, xám và đen. Trong đó, vỏ xe sẽ sử dụng màu xám là màu chủ đạo. Phần khung, phuộc và vành xe lại sử dụng một màu đen tuyền trông khá lỳ và trầm. Màu đỏ được dùng ít nhưng được đặt ở những vị trí trung tâm, giúp thu hút sự chú ý. 

Đây là những tông màu gợi nhớ đến những mẫu xe đua thời xa xưa. Tuy nhiên lại chúng không hề lỗi thời, vẫn trường tồn theo thời gian.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

CB190TR được Honda trang bị bộ động cơ xi lanh đơn, có dung tích 184.4cc. Hệ thống này có thể sản sinh công suất 16 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 16 Nm. 

Hệ thống giảm xóc là sự kết hợp giữa cặp phuộc ngược ở bánh trước, đi cùng giảm xóc đơn ở phía sau. 

CB190TR được trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh, cùng với đó là tính năng ABS. Ngoài ra, xe còn có cổng USB giúp biker sạc pin cho những thiết bị thông minh.

Xe sẽ được bán ra tại Trung Quốc với giá 17,580 Nhân dân tệ (xấp xỉ 62 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen