Tin tức

Honda CB200X: Thêm một lựa chọn ở phân khúc mô tô phân khối nhỏ

Nắm bắt xu hướng mô tô phân khối nhỏ đang ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Châu Á, Honda đã cho ra mắt CB200X – mẫu Adventure dưới 200cc với giá bán cực kỳ cạnh tranh.

Xe sẽ được mở bán đầu tiên tại Ấn Độ, vốn là thị trường quan trọng hàng đầu của Honda.

Những điểm nổi bật trên CB200X

Theo phát biểu của ông Atsushi Ogata, giám đốc điều hành của Honda Ấn Độ: “CB200X sẽ được thừa hưởng những tinh túy của dòng xe CB huyền thoại. Xe tập trung mang đến những trải nghiệm mới mẻ đến với những biker trẻ. Là người đồng hành đáng tin cậy trên những cung đường thành phố hay những chuyến du ngoạn cuối tuần.

Xe sở hữu ngoại hình tương đồng với người đàn anh CB500X, tập trung vào sự linh hoạt, gọn gàng. CB200X được trang bị kính chắn gió tương đối cao, hệ thống đèn LED cho hiệu năng chiếu sáng ổn. Tấm chắn tay lái được tích hợp luôn đèn xi nhan tạo nét cá tính riêng. Màn hình hiển thị được sử dụng tấm nền LCD. Bên cạnh đó, gầm xe được gắn một tấm chắn giúp bảo vệ an toàn cho hệ thống động cơ.

So với người đàn anh, hệ thống phuộc trên CB200X đã được thay đổi đôi chút. Bánh trước được trang bị phuộc upside-down (CB500X là phuộc lồng), kết hợp với giảm xóc đơn ở phía sau.

Related Post

Trọng lượng của xe vào khoảng 147 kg, nặng hơn một chút so với Hornet 2.0.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

CB200X được thừa hưởng bộ động cơ xi lanh đơn SOHC 184 cc đã có trên Hornet 2.0. Hệ thống động cơ này có thể sản sinh công suất 17.3 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 16.1 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng PGM-FI độc quyền của Honda, đi cùng với hộp số 5 cấp.

Xe sẽ mở bán tại Ấn Độ với giá dự kiến 1.900 đô la Mỹ (khoảng 43 triệu đồng).

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen