Categories: Tin tức

KTM phát triển dòng 690cc mới dựa trên 790cc

Có thể nói một trong những chìa khóa thành công của KTM là sản xuất một số mẫu xe nhất định cho các đối tác ở châu Á. Thật vậy, KTM và nhà sản xuất Bajaj của Ấn Độ đã có mối quan hệ lâu dài. Trong đó thương hiệu Ấn Độ đã phát triển và sản xuất các nền tảng cho KTM. Theo cách tương tự, KTM và thương hiệu Trung Quốc CFMoto đã hợp tác trên nhiều mẫu xe hơn, đặc biệt là dòng xe 790cc 

Các mẫu xe được trang bị động cơ song song phân khối nhỏ rất được mong đợi, đặc biệt là ở thị trường châu Á. Người ta cũng hy vọng rằng những chiếc xe này sẽ được phát triển và sản xuất bởi Bajaj ở Ấn Độ. Thật không may, Pierer Mobility xác định phân khúc 490cc sẽ không mang lại lợi nhuận mong muốn cho hãng. Vì vậy dự án đã bị gác lại. Tuy nhiên, có thể họ thấy được tiềm năng của nền tảng 790cc do Trung Quốc sản xuất từ ​​CFMoto. Hiện nay, có thể KTM sẽ sản xuất nền tảng 690cc dựa trên nền tảng tương tự. 

Kế hoạch phát triển dòng 690cc của KTM

Auto Car dự đoán rằng các mẫu 690cc sắp tới sẽ dựa trên các mẫu 790cc hiện có. Sự hồi sinh của dòng 690cc sẽ phù hợp với biker muốn nâng cấp từ các mẫu xe như KTM Duke 390 nhưng lại chưa cảm thấy sẵn sàng để lên đời một chiếc Duke 790. Điều đáng chú ý là những chiếc xe 690 mới sẽ cho ra hiệu suất mạnh, mượt mà hơn. Vì động cơ xi-lanh đơn mạnh mẽ sẽ được thay thế bằng một động cơ đôi tinh tế hơn. 

Related Post

Hiện tại, các chi tiết thông số kỹ thuật cụ thể của những chiếc xe mới vẫn chưa chắc chắn. Các mẫu xe cụ thể sẽ được sản xuất vẫn chưa được xác nhận. Rất có thể dòng 690cc sẽ là phiên bản Duke đường phố và một mẫu Adventure. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ rất hoàn hảo nếu KTM phát triển một chiếc sportbike RC 690. Hoặc thậm chí có thể là một mẫu touring như Super Duke GT thu nhỏ. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen