Tin tức

Kawasaki KX450 (2022) – Thay đổi tạo nên đẳng cấp!

Mẫu cào cào tuyệt đỉnh KX450 – Phiên bản năm 2022 đã chính thức được Kawasaki trình làng với những thay đổi ấn tượng ở động cơ và trong các trang bị điện tử.

KX450 (2022) – Mẫu cào cào đáng mơ ước của Kawasaki

Vào khoảng thời gian giữa năm, khi các tay đua thứ thiệt đang tập trung luyện tập và chuẩn bị cho những mùa giải sắp tới. Thì đây cũng chính là mốc thời điểm “vàng”, để những thương hiệu lớn của Nhật Bản thi nhau ra mắt các dòng sản phẩm mới; Nhằm “phục vụ” cho nhu cầu chạy trên đường track của các Rider.

Nối tiếp sau cuộc trình làng của Honda CRF450R thế hệ mới; Hãng xe Kawasaki cũng nhanh chóng giới thiệu phiên bản KX450 hoàn toàn mới đến các “tay nài” chuyên nghiệp. Không chỉ ghi dấu bằng những điểm “cập nhật” trong động cơ, mà các trang thiết bị điện tử cũng được upgrade và trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết!

Thiết kế

Nhờ thiết kế dày dặn, ngoại hình hút mắt cùng sự bền bỉ và linh hoạt của động cơ; Kawasaki KX450 (2022) đã phần nào chiếm trọn được lòng tin, cũng như nắm chắc những ưu thế đặc biệt trong lòng các tay chơi Motocross. 

Bản chất vốn dĩ là một chiếc xe địa hình. Vậy nên, KX450 (2022) có những chỉ số; Lần lượt là 2,195 x 820 x 1,265 (Dài x Rộng x Cao | Đơn vị: Mm). Trong đó, chiều cao cơ sở là 1,485mm; Khoảng sáng gầm là 340mm và chiều cao yên đạt mức 955mm.

Chưa kể đến, ở bản 2022; KX450 đã có những khác biệt khá lớn trong thiết kế. Điển hình như bộ lò xo ly hợp; Tinh chỉnh lại thời gian hút xả; Hoàn thiện buồng đốt mới với bộ Piston xịn. Và quan trọng là phần xi-lanh được mạ thêm một lớp phủ mới; Cải thiện tối đa chức năng giảm thiểu ma sát.

Trang bị

Dòng Kawasaki KX450 (2022) vẫn giữ nguyên trang bị của dàn chân cơ bản; Hay bộ phuộc ngược USD phía trước giúp tùy chỉnh độ nén và độ đàn hồi theo ý thích. Cả hệ thống treo kèm Pro-Link Uni-Trak phía sau cũng rất dễ để điều chỉnh. 

Related Post

Ngoài ra, mẫu cào cào còn được trang bị thêm phụ kiện hỗ trợ an toàn cho xe. Cụ thể là bộ phanh đĩa ở cả trước lẫn sau, phù hợp trên cặp vành chuẩn Motocross (Size: 21-19).

Động cơ

Bên cạnh đấy, KX450 phiên bản 2022 sẽ sử dụng khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn; Dung tích 449cc; Hộp số 5 cấp và tỷ số nén 12.5:1.

Nhưng tiếc thay, Kawasaki hiện tại vẫn chưa có thêm bất cứ công bố nào về sức mạnh và giá bán chính thức của mẫu xe này. Thế nên, bạn hãy bình tĩnh và đón chờ thêm những thông tin mới nhất tại iMotorbike nhé!

Nguồn: 24h

 

Đọc thêm:

Montesa Honda ra mắt Cota 301RR – Phiên bản đặc biệt kỷ niệm ngày thành lập!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog