Kết hợp cùng Bảo hiểm VNI, iMotorbike đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm xe máy Online; Nhằm mục tiêu bảo vệ và phòng tránh những rủi ro tài chính không đáng có cho tất cả người điều khiển xe hai bánh tại Việt Nam.

Theo quy định tại khoản 3 Điều 4 Nghị định 03/2021/NĐ-CP, có 02 loại bảo hiểm xe máy đang hiện hành trên thị trường. Đó là:

– Bảo hiểm xe máy bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS)

– Bảo hiểm xe máy tự nguyện

Cụ thể:

Bảo hiểm xe máy trách nhiệm dân sự (TNDS)

Là bảo hiểm bắt buộc chủ xe máy; Xe mô tô phải có khi tham gia giao thông theo quy định của Nhà nước. Khi xảy ra tai nạn, bảo hiểm TNDS sẽ trực tiếp bồi thường thiệt hại cho NGƯỜI BỊ NẠN do lỗi của chủ xe cơ giới.

Người bị tai nạn sẽ được bảo hiểm chi trả quyền lợi; Bồi thường cho những thiệt hại về người và tài sản do lỗi của chủ phương tiện gây ra, theo đúng với những quy định pháp luật. Người tham gia bảo hiểm sẽ không phải tự mình đền bù thiệt hại.

Bảo hiểm xe máy tự nguyện

Là loại bảo hiểm không bắt buộc mà người tham gia giao thông có thể mua, để sở hữu quyền lợi được chi trả bồi thường tài chính về tài sản hoặc người ngồi trên xe; Bao gồm chủ xe và người đi cùng khi gặp phải tai nạn, sự cố phát sinh do cháy nổ hay trộm cướp.

Theo hợp đồng bảo hiểm được ký giữa người mua và công ty bảo hiểm; Đối tượng áp dụng, phạm vi trách nhiệm và mức bồi thường sẽ được quy định trong tùy thuộc vào loại hợp đồng tương ứng.

 

Sự khác nhau giữa BHXM truyền thống & BHXM Online

Bảo hiểm là phương thức an toàn và hiệu quả để quản lý rủi ro; Cũng như bảo vệ cá nhân, doanh nghiệp khi có tổn thất xảy ra. Theo quy định mới của Chính phủ; Kể từ ngày 01/03/2021, giấy chứng nhận điện tử của bảo hiểm xe máy chính thức được áp dụng song song với hình thức thẻ giấy truyền thống.

Do đó, việc chủ xe cơ giới có thể sử dụng giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử thay cho thẻ giấy. Chứng minh rằng, cả 2 loại bảo hiểm đều tuân thủ đầy đủ theo các quy định hiện hành; Đồng thời, phản ánh đầy đủ các nội dung được thể hiện theo Nghị định đã đề ra. 

BHXM truyền thống

Mua hàng: Thông qua đại lý và cộng tác viên trên cả nước

Nhận hàng: Chủ động liên hệ và chờ được tư vấn từ nhân viên hoặc đại lý bảo hiểm, trước khi tiến hành thủ tục mua bán.

Kiểm tra: Truy vấn trực tiếp nội dung thông tin trên giấy bảo hiểm.

Suy ra:

Related Post
  • Mất nhiều thời gian
  • Thủ tục rườm rà, phức tạp
  • Khó chủ động so sánh và chọn mua gói bảo hiểm
  • Khó giải quyết rõ quyền lợi bảo vệ khi bồi thường
  • Dễ xảy ra thất lạc, rách hỏng hay bỏ quên khi cần kiểm tra

BHXM điện tử

Mua hàng: Thông qua Website hoặc ứng dụng di động

Nhận hàng: Chủ động thao tác, nhận qua email. Ngoài ra, có thể truy xuất và download thẻ Online sau khi thanh toán thành công.

Kiểm tra: Sử dụng điện thoại, truy xuất thông tin bằng mã vạch hoặc QR Code.

Suy ra:

  • Tiết kiệm thời gian
  • Giảm thiểu giấy tờ, thủ tục phức tạp
  • Thông tin minh bạch, giao dịch nhanh chóng
  • Dễ dàng so sánh, lựa chọn gói mua
  • Hạn chế thất lạc, tránh trường hợp quên mang

 

Vậy có nên mua bảo hiểm xe máy bắt buộc (TNDS) Online?

Câu trả lời 100% là CÓ!

Nhận thấy những lợi ích tuyệt vời mà BHXM Online mang lại, iMotorbike quyết định hợp tác cùng VNI – Cty Bảo Hiểm Hàng Không Việt Nam; Ra mắt 2 gói sản phẩm Bảo hiểm xe máy Online đầy tiện ích và hữu dụng để phục các biker. Trong đó:

1. Gói bảo hiểm xe máy (TNDS – Bắt buộc)

Cung cấp các gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm tai nạn hành khách.

2. Gói bảo hiểm thiệt hại vật chất (Không bắt buộc)

  • Cung cấp dịch vụ bồi thường thiệt hại gây ra bởi cháy, nổ, hoặc trộm cắp.
  • Hỗ trợ tài chính để bạn yên tâm sử dụng phương tiện của mình

Với quy trình 5 bước đơn giản, các biker sẽ dễ dàng mua được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và đảm bảo an toàn cho tài chính của bản thân ngay trong hôm nay!

Chưa kể rằng, iMotorbike còn đang mở chương trình khuyến mãi đặc biệt: Chiết khấu lên tới 30% dành cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký gói bảo hiểm xe máy điện tử.

ĐĂNG KÝ & THAM KHẢO thêm thông tin và giá, cùng các điều kiện khác của sản phẩm theo link: https://imotorbike.vn/vn/insurance-prices

Với tiêu chí “Xe ở đâu, bảo hiểm iMotorbike ở đó”… iMotorbike khẳng định sẽ không cung cấp bất cứ một loại thẻ giả mạo hay không đáng tin cậy ra thị trường. Nếu phát sinh vấn đề, chúng tôi xin cam kết sẽ hỗ trợ đền bù thiết đáng khi có sự cố xảy ra.


Để giải đáp thắc mắc và tư vấn chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline (24/24):

– Tư vấn bảo hiểm: 0919.336.868

– Khai báo tai nạn: 0937.393.955

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...