Tin tức

Royal Enfield xác nhận vẫn sẽ tiếp tục cung cấp mô tô cho thị trường Việt Nam

Royal Enfield – Thương hiệu mô tô nổi tiếng nhất nhì tại Ấn Độ xác nhận sẽ không rút khỏi thị trường Việt Nam. Đồng thời, hãng xe cũng chia sẻ với báo giới, về việc triển khai tìm kiếm nhà cung cấp mới cho kế hoạch dài hạn phía trước.

Thông báo ngừng phân phối Royal Enfield của Al Naboodah Việt Nam

Cách đây ít lâu, nhà phân phối mô tô có tiếng tại Việt Nam – Al Naboodah đã đưa ra thông báo chấm dứt mọi hoạt động cung cấp liên quan đến thương hiệu Royal Enfield. Đây quả là một tin đáng buồn đối với những biker đam mê dòng xe có kiểu dáng cổ điển, cùng mức giá hợp lý như vậy. Thế nhưng, ngay mới đây, truyền thông quốc tế vừa chia sẻ về việc hãng xe này sẽ sớm trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới,

RE tìm kiếm nhà phân phối mới tại Việt Nam

Theo bài phỏng vấn mới nhất, Royal Enfield chia sẻ: 

“Phải nói Việt Nam là một trong top những thị trường quan trọng nhất đối với RE. Do đó, chúng tôi lên tiếng để phủ định về thông tin Royal Enfield sẽ rút khỏi Việt Nam. Ngoài ra là tiếp tục tìm kiếm một nhà phân phối mới tại đây.”

“Mặt khác, Al Naboodah sẽ chịu trách nhiệm duy trì bảo hành và bảo dưỡng cho các chủ xe; Tính tới khi RE hoàn thành hợp đồng với nhà phân phối mới ở quốc gia này.”

Related Post

Royal Enfield sẽ quay lại và lợi hại hơn xưa?

Định hướng phát triển

Royal Enfield cho biết thêm: “Chúng tôi tin rằng Việt Nam là một thị trường mạnh và quy tụ đủ các điều kiện để phát triển; Đặc biệt là đối với các mẫu xe cổ điển trong phân khúc từ 250 đến 750cc. Hiển nhiên rằng, bằng thế mạnh vốn có, RE chắc chắn sẽ triển khai một kế hoạch dài hạn. Song song là định hướng để dẫn đầu trong những phân khúc đó.”

RE mong muốn trở thành nhà dẫn đầu trong phân khúc mô tô từ 250 – 750cc

Tóm lại, hãng xe hàng đầu của Ấn sẽ không rời khỏi nước ta. Hiện tại, hãng đang mong chờ tìm thấy một nhà phân phối; Cùng những kỳ vọng phát triển mới trong tương lai. Vậy sự trở lại lần này của Royal Enfield sẽ có thêm điều gì hấp dẫn? Hãy bình tĩnh và đón chờ nha các biker!

Nguồn: Tin xe

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog