Concepts & Custom

Triumph Scrambler 1200 Bond Edition – Bản giới hạn chỉ 250 chiếc!

Triumph tiết lộ sẽ chỉ ra mắt duy nhất 250 chiếc cho dòng Triumph Scrambler 1200 Bond Edition. Phiên bản đặc biệt này được lấy cảm hứng từ mẫu Scrambler 1200 trong bộ phim “No time to die”.

Triumph Scrambler 1200 Bond Edition – Bản giới hạn chỉ 250 chiếc!

Tháng 12 năm ngoái, Triumph kết hợp cùng OEM – nhà sản xuất series phim James Bond. Để ra mắt dòng xe mang đặc tính riêng dựa theo bộ phim “No time to die”, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Chỉ vài ngày trước, để kỷ niệm cho lần hợp tác này; Triumph đã tiết lộ một số thông tin về dòng Scrambler 1200 Bond Edition. 

Mẫu xe sẽ chính thức trình làng nhưng chỉ mở bán giới hạn trong 250 chiếc, trên toàn thế giới! Phiên bản Bond lấy cảm hứng từ mẫu Custom Scrambler 1200, trong tác phẩm “No Time to Die”. Được phát triển phần máy dựa theo Scrambler 1200 XE cao cấp; Triumph Bond Edition trở nên nổi bật và đặc biệt hơn với nhiều điểm nhấn đắt giá.

 

Thiết kế

Triumph Scrambler 1200 Bond Edition

Ấn tượng đầu tiên là lớp sơn đen bóng, bao phủ toàn bộ chiếc xe. Từ phần đuôi anod hóa và màng chắn bùn đằng trước, đến phần đĩa, khung dẫn, tay quay sơn tĩnh điện và răng bi nhông của máy đều là màu đen. Không những vậy, cả phần tay vịn, kèm theo vành chắn cacte dầu và các vật liệu trám bít chỗ hở của máy cũng được sơn tương tự. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tạo nét chấm phá; nhờ những đường sọc vàng xung quanh phần huy hiệu.

  

Related Post

Những phụ kiện độc đáo, tô điểm thêm như: Đèn đi sương với tấm màn che màu đen, lưới tản nhiệt chống gỉ, phanh thủy lực và ống xả dẹt với nắp đầu trục bằng Carbon.

Logo 007 được in ở trên bảng số, bảng điều khiển phía đối diện và được thuê nhỏ ở đoạn ghế sau nữa. Nhưng dường như vẫn chưa đủ, màn hình khởi động với hình ảnh của Bond khiến Triumph trở nên khác biệt hơn cả. Mỗi phiên bản Scrambler 1200 Bond Edition sẽ được gửi kèm với bức thư; được ký tên cá nhân từ chính Giám đốc điều hành của Triumph – Nick Bloor.

Động cơ và điện tử

Scrambler 1200 Bond Edition được trang bị động cơ 1200cc từ mẫu XE. Động cơ có khả năng tạo ra 89 mã lực tại 7,400 vòng/phút và 110 Nm tại 3,950 vòng/phút. Hay nhất là bản Bond Edition, sở hữu đến 6 chế độ lái khác nhau: Road; Rain; Off-Road; Off-road Pro; Sport and Rider.

Bộ điều chỉnh van, cài đặt phanh ABS và kiểm soát lực kéo giúp người lái dễ dàng thay đổi theo ý muốn. Ngoài việc là một máy chơi Off-Road chuyên nghiệp. Triumph còn tập trung vào các tính năng nhỏ như: tối ưu hóa góc ABS và hỗ trợ kiểm soát lực kéo bởi IMU; theo dõi hành trình, tay nắm tỏa nhiệt, bộ ly hợp mô đen xoắn trong rất nhiều thiết bị điện tử độc đáo khác.

 

Sự bứt phá trong ý tưởng của Triumph Scrambler 1200 Bond Edition; chắc hẳn là một “bàn đạp lớn” cho “No time to die”. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 25/11/2020. 

 

Nguồn: Triumph Motorcycles

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog