Categories: Tin tức

MV Agusta Superveloce 800 (2021) & Màn trình làng với vẻ độc tôn hiếm thấy!

Mẫu xe MV Agusta Superveloce 800 (2021) đã chính thức được tung ra thị trường. Ngoài kiểu dáng “bông hậu” vốn có, bản nâng cấp lần này còn sở hữu thêm các trang thiết bị hiện đại cùng phiên bản đặc biệt hoàn toàn mới.

MV Agusta Superveloce 800 (2021)

Mới đây, chiếc MV Agusta Superveloce 800 phiên bản 2021 đã chính thức được trình làng. Với thiết kế đặc biệt và dáng vẻ độc tôn hiếm thấy, “Siêu mẫu” của làng Sport Classic vẫn giữ được nét hấp dẫn kể từ những ngày đầu ra mắt. Ở phiên bản Superveloce 800 (2021), MV Agusta đã chỉnh sửa một vài điểm nhất định; Giúp mẫu xe trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Thiết kế & Trang bị

Về cơ bản, mẫu MV Agusta Superveloce 800 (2021) vẫn giữ nguyên được những nét đặc trưng giống với phiên bản trước đó. Các trang bị đều được tính toán cẩn thận, thuận tiện cho việc điều chỉnh của người dùng.

Phanh Brembo & Phuộc Marzocchi

Điển hình như phuộc trước và sau, lần lượt đến từ Marzocchi 43mm & Monoshock sau của hãng Sachs. Bên cạnh đó, trên phần vành đúc của xe vẫn là cặp đĩa đôi 320mm (phía trước); Đĩa đơn 220mm (phía sau) kết hợp cùng cùm phanh Brembo hiện đại. Nhà sản xuất cũng công bố thêm về việc thay đổi chất liệu của yên xe; Tạo cảm giác êm ái và thoải mái hơn cho người lái khi điều khiển phương tiện.

Màn hình màu TFT (5.5 Inch)

Ngoài ra, vì thuộc nhóm các dòng xe cao cấp, MV Agusta Superveloce 800 2021 thật sự xứng đáng với hai chữ “bạc tỷ” khi được trang bị hàng loạt công nghệ điện tử chất lượng hàng đầu như:

  • Hệ thống cảm biến IMU 6 trục
  • Traction Control
  • Anti-lift
  • Phanh ABS
  • Quickshifter
  • Màn hình màu TFT 5.5 inch có khả năng kết nối điện thoại thông minh và hiển thị dẫn đường GPS

 

Động cơ

Sức mạnh của chiếc Superveloce 800 (2021) được thể hiện trọn vẹn ở khối động cơ 3 xi-lanh, dung tích 798cc. Công suất máy không đổi ở mức 44.8 mã lực tại 13,000 vòng/phút; Đồng thời cho Mô-men xoắn cực đại đạt 88 Nm tại 10,100 vòng/phút. 

Related Post

Quan trọng nhất là khối động cơ đã được hiệu chỉnh, nhằm tối ưu hiệu suất phản hồi ga; Qua việc thay đổi một số bộ phận như van dẫn Titan, trục cam và bộ phun xăng điện tử mới cứng. Và hiển nhiên rằng, để “được lòng” thị trường thì mẫu Superveloce của nhà MV Agusta hoàn toàn đạt điều kiện về khí thải theo tiêu chuẩn Euro 5.

 

Phiên bản “S” đặc biệt

Với cái tên có thêm hậu tố “S”, phiên bản này được sở hữu màu sơn đầy ấn tượng. Phần khung vành vàng đồng sang chảnh, cùng dàn vỏ “áo” trắng ngà cực hút mắt. Chưa kể, cặp vành tăm độc đáo theo kiểu thiết kế nan đan dạng ngôi sao đẳng cấp. 

MV Agusta Superveloce S 800 (2021)

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, yên xe bọc da Alcantara và lon pô Arrows cùng bản map có sẵn. Cả hai đều là những điểm nổi bật cũng được xuất hiện trên phiên bản đặc biệt này.

Hiện tại, MV Agusta vẫn chưa có bất cứ công bố chính thức nào về mức giá của “nàng hậu”. Tuy nhiên, một khi mẫu xe được định để góp mặt tại thị trường Đông Nam Á; Con số 1 tỷ (VNĐ) sẽ là khoảng giá bán hợp lý nhất dành cho chiếc Superveloce 800 (2021) của nhà Agusta.

Nguồn: Tin xe

 

Xem tin mới HOT nhất về MV Agusta!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog