Tin tức

Bajaj ra mắt CT 110X – Mô tô chuẩn Shipper?

CT 110X là mẫu xe mới nhất của hãng xe Bajaj đến từ Ấn Độ. Được nhắm đến phân khúc xe dành cho các shipper giao hàng online, CT 110X sở hữu một thiết kế đơn giản, hiệu năng vừa phải, đặc biệt có thiết kế và các chi tiết hỗ trợ tốt cho nghiệp vụ giao hàng.

Ngoại hình của CT 110X

Với việc các dịch vụ giao hàng online đang ngày càng phát triển, rất nhiều hãng xe đã bắt đầu chú ý và tập trung phát triển các mẫu xe dành riêng cho shipper. 

Nắm bắt xu hướng đó, Bajaj đã cho ra mắt mẫu xe CT 110X. Xe có thiết kế đơn giản, vừa đảm bảo hiệu năng giao hàng, vừa có thể sử dụng như một chiếc xe cá nhân chạy hàng ngày. 

Xe có phần yên dài, rất thuận tiện để đặt các gói hàng cần giao. Đuôi xe cũng có thêm một khung kim loại nhỏ để cột dây khi cần thiết. Sau phần gác chân có thêm 2 khung kim loại nữa, tối ưu hóa hiệu năng vận chuyển hàng hóa. 

Xe có kích thước khá gọn gàng, với bề ngang được giảm thiểu hết cỡ. Nhờ đó xe có thể vận chuyển được những kiện hàng cồng kềnh, đồng thời có thể luồn lách dễ dàng qua những đường phố đông đúc, chật hẹp.

CT 110X có đầu đèn tròn, sử dụng bóng đèn halogen. Được trang bị đồng hồ cơ học, hiển thị các thông số cơ bản như tốc độ, mức nhiên liệu…

Related Post

Xe sử dụng màu chủ đạo là màu đen bóng, với điểm nhấn ở đầu đèn, bình xăng và mâm xe(màu xanh hoặc đỏ tùy phối màu). 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

CT 110X được trang bị động cơ xi lanh đơn, có dung tích 110cc, tính năng phun xăng điện tử. Xe có thể sản sinh công suất 9.3 mã lực, mô men xoắn cực đại 8.45 Nm. 

Bình xăng của xe có thể tích 11 lít, với 1 lít xăng có thể chạy được 90km.

Xe sử dụng mâm đúc 5 chấu, lốp xe 17 inch đến từ MRF.

CT 110X có giá dự kiến từ 55 đến 60k Rs (tương đương 17-18 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top