Tin tức

Ducati Multistrada V4 (2021) thử nghiệm lần hai!

Theo cập nhật mới nhất, mẫu Ducati Multistrada V4 đã công bố thêm các thông số cụ thể và chi tiết của buổi ra mắt vào năm 2020! 

Ducati Multistrada V4 (2021)

Dòng Ducati Multistrada V4 sắp ra mắt đã có vài lần xuất hiện bất ngờ trước công chúng vào năm ngoái. Rất nhiều bức ảnh hay video về chiếc xe đã bị rò rỉ. Tuy nhiên, trong lần rò rỉ gần nhất; chúng ta lại thu thập được thêm các thông tin cụ thể hơn về chiếc V4 này. Theo một số nguồn khác chia sẻ, V4 ADV-Tourer chắc chắn sẽ góp mặt trong thị trường toàn cầu, năm 2021. Mẫu Multistrada V4 dự kiến sẽ ra mắt thế giới tại sự kiện Ducati World Premiere 2021, tổ chức vào tháng 10 năm 2020.

 

Thông số kỹ thuật và mức TRIM mới nhất của Ducati Multistrada V4

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin vẫn bị giới hạn khá chặt. Tuy vậy, có thông tin xác nhận là Multistrada chắc chắn sẽ sở hữu động cơ v4. Báo cáo cho hay, động cơ V4 của Multistrada sẽ không thuộc kiểu động cơ 90 độ – 1,103cc giống như mẫu V4 của Ducati Panigale. Thay vào đó, động cơ này sẽ là một sản phẩm được thiết kế mới hoàn toàn; để phục vụ những mục đích sử dụng và nhóm đối tượng mục tiêu mà Multistrada hướng đến. Hơn nữa, xưởng chế tạo V4 mới cho dòng Multistrada có nhiều khả năng cao sẽ loại bỏ cả phần dây đai cam và cam dẫn động bằng bánh răng.

Related Post

Hai biến thể V4; một phiên bản sở hữu dáng xe thể thao địa hình, với bánh hợp kim 17 inch; và mẫu Multistrada thứ 2 thì mang phong cách enduro. Tiếc rằng, thông tin này đã được xác minh lại; Ducati Multistrada V4 2021 sẽ chỉ sở hữu một biến thể duy nhất. Thay thế Ducati Multistrada 1290 S dành riêng cho đường trường và  1290 Enduro cho dân chuyên chơi địa hình. Khối lốp 21 inch phía trước sẽ cải thiện phần lớn khả năng Off-road. Đồng thời, tăng hiệu suất lên mức đáng sợ khi trải nghiệm trên đường sỏi. Có vẻ như Ducati đang có những bước chuyển hướng khá tân tiến; khi gộp hai thành 1 biến thể “đa dụng” duy nhất, giống như đối thủ của họ.

Buồn thay, đó là tất cả những thông tin hiện có về V4. Giờ chúng ta chỉ có thể nóng lòng chờ đợi Ducati gỡ lớp màn và công bố với công chúng về chiếc xe ấn tượng này thôi!

 

Nguồn: Revzilla

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog