Cuộc sống

Tripla 0.0: chiếc Street Triple “khủng ”nhất hành tinh

Các nhà chế tạo xe “độ” của Ý được biết đến với cái tên Itaian Dream Motorcycle đã quyết định nhúng tay vào chiếc Triumph Street Triple thông thường và kết quả là tạo ra Tripla 0.0, chiếc Street Triple “khủng” nhất thế giới.

Chiếc Tripla 0.0 căn bản được “độ” từ chiếc Street Triple 675, nhưng những người thợ của Italian Dream Motorcycle đã làm rất tốt trong việc chế tác lại chiếc xe này để trang bị thêm các bộ phận mà Triumph thường sử dụng để tạo ra chiếc Speed ​​Triple mạnh hơn. Tripla 0.0 có tay quay một bên và hệ thống giảm xốc đơn của Speed ​​Triple.

Toàn bộ thân xe được “độ” lại, đuôi và ghế ngồi đều được chế tạo thủ công, và các bánh xe tuyệt đẹp được thực hiện bằng cách gia công một khối kim loại rắn để tạo ra những “tác phẩm nghệ thuật được phủ bằng cao su”.

Related Post

Với vẻ ngoài nổi bật, Tripla 0.0 cũng là một cỗ máy khá ồn ào với động cơ ba xi-lanh xả khí thải qua một ống xả đặc biệt có ba đầu, góp phần tạo nên vẻ ngoài có phần kì dị.

Chỉ có năm chiếc Tripla 0.0 được tạo ra và vẫn còn một số chiếc đang được rao bán, nếu bạn có đủ tiền! Nếu bạn quan tâm đến một trong những chiếc xe đặc biệt này, hãy liên hệ với The Arsenale, một công ty từng bán và quản lý một số xe máy kỳ lạ nhất hành tinh.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top