Cuộc sống

Rowe Formula TS-Z – Trải Nghiệm Với Chuyến Đi Cần Giờ

Vào một chiều chủ nhật nắng nhẹ, mình lại bắt đầu một cuộc hành trình rong ruổi để khám phá; mình cảm thấy đây là một cách khá hay giúp lấp đầy tâm trạng khi có quá nhiều khoảng trống. Thú thật, dạo gần đây, mình khá “đau lòng” vì chiến hữu của mình cứ hễ chạy được 5Km là động cơ bắt đầu nóng và sang số khá “sượng”. Do đó, trong chuyến đi lần này mình quyết định sử dụng thử dòng nhớt Rowe Formula TS-Z theo như lời tư vấn của một vài người bạn.

MỘT VÀI THÔNG TIN CHUNG VỀ ROWE

Rowe Formula TS-Z là loại dầu nhớt xe máy của hãng Rowe Motor Oil; thương hiệu dầu nhớt hàng đầu Châu Âu đến từ nước Đức. Thích hợp cho các dòng xe số cao cấp hoặc xe côn tay từ 150cc có ODO trên 30.000km. Loại nhớt mà mình sử dụng là nhớt tổng hợp toàn phần với cấp nhớt là 10w40; cùng với các chỉ số khác rất tốt như API từ SL đến SG hoặc JASO MA2. 

Nhớt Rowe Formula TS-Z


Xem thêm thông tin và các sản phẩm dầu nhớt ROWE tại iMotorbike:

https://imotorbike.vn/vn/ads/all/rowe

Các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao khác tại đây

Related Post

TRẢI NGHIỆM CẦN GIỜ

Con xe mà mình đang chạy Honda Wave RSX Fi 2020. Lộ trình di chuyển xuất phát từ quận 7 đến Cần Giờ mất khoảng 1 tiếng rưỡi; quãng đường đi và về tầm 124km và odo lúc đổ nhớt là 7173. Trong hành trình này, điều làm mình thật sự bất ngờ là sau khi chạy hơn 100km thì máy vẫn giữ được độ bốc như lúc vừa mới đổ nhớt. Lúc đổ nhớt mình đã đổ dư 100ml nên khi chạy có cảm giác máy hơi ì ban đầu. 

Trước đây mình sử dụng nhớt khoáng thì động cơ nhanh nóng và tiếng máy kêu lớn. Khi sử dụng Rowe mình hài lòng vì động cơ chạy mát, ổn định và êm ái  hơn. Tuy nhiên, khi chạy quãng đường dài thì động cơ cũng sẽ hơi gào vì vận hành liên tục; nhưng ở mức độ ít hơn và không quá đáng kể.

[1 góc trên đường xuống Cần Giờ]

ROWE – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH MỖI NGÀY

Mình đã quyết định sử dụng Rowe thêm một thời gian nữa để có những đánh giá khách quan nhất. Đơn cử như việc đi làm hàng ngày  từ nhà đến công ty dài 12Km. Với dòng nhớt khoáng cũ, khi chạy được khoảng 5km là máy đã bắt đầu nóng; thời gian để đạt được vận tốc từ 0km/h đến 100km/h là 30s. Với Rowe thì từ 0km/h đến 100km/h là 23s (không ép tua) và sau 10km máy mới bắt đầu nóng. 

[Người bạn đồng hành Rowe Formula TS-Z]

Như vậy, sau một thời gian sử dụng mình cảm nhận động cơ của xe được tăng cường hiệu suất rõ rệt và mang lại cảm giác êm ái hơn. Ngoài ra, theo giới thiệu của bạn mình thì dòng dầu nhớt này còn bảo vệ, chống sự hình thành cặn bùn ;chống gỉ và ăn mòn động cơ. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống tạo bọt và giảm thiểu lượng khí thải trực tiếp ra môi trường. Tuy là một người đam mê tốc độ và nghiện tiếng gầm thét của các con xe; nhưng mình cũng rất ngại việc phải thải ra môi trường một lượng khí độc hại lớn. Chính vì vậy, mình lại càng muốn sử dụng Rowe để góp phần giảm lượng khí thải cho nơi mình đang sinh sống. 

Nếu bạn muốn sử dụng một loại nhớt tổng hợp giúp bảo vệ động cơ, tăng cường hiệu suất động cơ và bảo vệ môi trường thì đừng ngần ngại sử dụng thử Rowe Formula TS-Z. Còn bạn thì sao, bạn có cùng suy nghĩ với mình không, hãy chia sẻ cho mình và mọi người nha.

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua