Tin tức

Oben nhận 17.000 đơn đặt hàng xe điện Rorr

Giờ đây, một hãng xe khác có tên Oben sắp gây bão thị trường Ấn Độ trong tương lai gần với chiếc naked bike chạy điện Rorr.

Ấn Độ được biết đến là quê hương của nhiều tập đoàn khởi nghiệp xe điện. Trong đó hầu hết tập trung vào xe máy và xe máy điện cỡ nhẹ đến cỡ trung. Chúng ta đã thấy một số loại xe điện đáng chú ý tung ra thị trường Ấn Độ. Chẳng hạn như xe tay ga Ola Electric S1 và xe địa hình Ultraviolette F77. Giờ đây, một hãng xe khác có tên Oben sắp gây bão thị trường Ấn Độ trong tương lai gần với chiếc naked bike chạy điện Rorr.

Oben đã thông báo rằng họ đã đạt được mục tiêu 4 triệu đô la. Hãng cũng thông báo rằng họ đã nhận được 17.000 đơn đặt hàng cho chiếc Rorr sắp ra mắt. Oben tuyên bố chiếc nakedbike chạy điện mới sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2023. Và sẽ được bán lẻ với mức giá hấp dẫn là 99.999 Rupee, tương đương 29,5 triệu đồng. Oben ban đầu được ra mắt tại 9 thành phố lớn như Jaipur, Hyderabad, Mumbai và Pune. Xe nhận được rất nhiều sự phấn khích và mong đợi kể từ khi mẫu concept này ra mắt vào tháng 3 năm 2022.

Related Post

Thông tin về Oben Rorr

Oben Rorr là một chiếc xe điện kiểu dáng thể thao có sức mạnh khá ấn tượng. Trong khi vẫn xe vẫn giữ mức giá cả phải chăng. Thay cho động cơ đốt trong, Rorr trang bị động cơ điện 10 kilowatt. Tạo ra mô-men xoắn tức thời 72 Nm hoặc 50 lb-ft. Nhờ công suất này, Oben tuyên bố tốc độ tối đa là 100 km/h và tăng tốc từ 0 đến 40 km/h giờ chỉ trong ba giây.

Xe được trang bị ba chế độ năng lượng: Eco, City và Havoc. Ba chế độ này sẽ cho phép người lái điều chỉnh sức mạnh của xe theo sở thích của mình. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, xe được trang bị bộ pin nhiên liệu 4,4 kilowatt giờ có thể được sạc đầy trong hai giờ thông qua bộ sạc nhanh. Xe có khả năng hoạt động lên tới 201 km cho một lần sạc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen