Categories: Tin tức

GIẢI ĐUA XE MÔ TÔ VIỆT NAM CHẶNG 3 TẠI TRƯỜNG ĐUA 2K BÌNH DƯƠNG

Sau hơn hai tháng tạm hoãn do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19; tại Việt Nam, chủ nhật vừa rồi ngày 8/11/2020 VMRC 2020; đã chính thức diễn ra với chặng 3 hấp dẫn.

VMRC – giải đấu thu hút các tay đua và người xem

VMRC (Việt Nam Motor Racing) là nơi thỏa mãn niềm đam mê xe của các tay đua. Với hình thức thi đấu cộng dồn điểm các chặng; VMRC đã tạo được sân chơi đầy kịch tính; thu hút hàng ngàn người xem cũng như các tay đua. Các trường đua 2 cua có quy mô lớn và đạt chuẩn dành cho thi đấu chuyên nghiệp như trường đua 2K ; trường đua Đại Nam (Bình Dương)…là nơi thường xuyên diễn ra VMRC.

VMRC 2020 có gì đặc biệt?

Chặng đua tranh chung kết năm nay gồm 5 hạng mục Blade 110cc; MSX 125cc; Winner 150cc và UB130cc và hạng mục Vietnam Talent Cup. Với sự xuất hiện lần đầu tiên tại giải đấu VMRC, Vietnam Talent Cup là hạng mục dành cho các tay đua trẻ từ 15 đến 17 tuổi; và phải thỏa điều kiện là chưa từng thi đấu giải VMRC. Mẫu xe được sử dụng thi đấu cho hạng mục này là NSF100.

Theo thông tin của phóng viên iMotorbike tại trường đua, giải đua lần này gồm có 7 tay đua tranh tài hạng mục Vietnam Talent Cup, 12 tay đua tranh tài hạng mục Blade 110cc, 12 tay đua tranh tài hạng mục MSX125cc, 12 tay đua tranh tài hạng mục Winner 150cc, và tại nội dung của câu lạc bộ là sự tranh tài của 11 vận động viên đến từ các câu lạc bộ Wave độ Việt Nam.

Kết quả VMRC kịch tích, có nhiều thay đổi sau nhiều vòng

Tại hạng mục Vietnam Talent Cup, VĐV Nguyễn Tôn Anh Phú (số đeo 10) là người về nhất, đây là tay đua trẻ từng có thành tích hoàn thành 1 chặng đua trong vòng 48,71s.

Hạng mục Blade 110cc là sự dẫn đầu của VĐV Phan Minh Phụng (số 26). Anh là người cán đích đầu tiên ở cả 3 chặng trong mùa giải 2020 hạng mục Blade 110cc.

Related Post

Tại hạng mục MSX 125cc, Đinh Hoàng Quốc Hiếu là người về nhất. Kế tiếp là Nguyễn Nhật Trường và xếp thứ ba là tay đua Nguyễn Đức Thanh.

Hạng mục Winner 150cc,  từ vị trí thứ 3 ở chặng 2, chàng hotboy của làng racing – Tô Hà Đông Nghi đã không làm mọi người thất vọng khi bức phá giành được hạng nhất.

Tại nội dung câu lạc bộ, tranh tài tại hạng mục UB130cc, với nhiều biến đổi thì Minh Sang đã giành được ngôi đầu và chiến thắng. Tiếp theo sau lần lượt là Duy Thông và Hữu Tín. 

VMRC 2020 đã tạo ra sân chơi thực sự chuyên nghiệp và cũng đầy thử thách. Giúp người xem nói chung và các tay đua nói riêng thỏa mãn niềm đam mê; xóa bỏ bớt định kiến về việc đua xe. Đồng thời đem việc đua xe trở nên gần gũi hơn với người Việt; và giúp cho các tay đua có cơ hội vươn tầm thế giới.

Ivan  Nguyễn

 

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people

Share
Published by
Bao Nguyen