Tin tức

Honda trình làng Grazia 125cc phiên bản MotoGP Color Edition

Dòng xe máy điện Grazia 125 được khoác lên vẻ ngoài mới mẻ với phối màu màu trắng xen kẽ cam tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp thể thao, năng động.

Honda Motorcycle và Scooter India Pvt. Ltd. (HMSI) vừa ra mắt Grazia 125 với phiên bản màu Repsol Honda Team. Điểm nhấn chính là màu cam rực rỡ, đặc trưng của đội đua Honda MotoGP. Phối màu này được nhấn nhá hợp lý trên đầu đèn, vành bánh, cùng như một phần thân xe. Mang đến những đường nét góc cạnh thể thao, tạo ra một sức hấp dẫn với tín đồ mê xe.

Thông tin chi tiết về Honda Grazia 125

Grazia 125

Grazia 125 vốn đã được Honda đại tu vào năm 2020 với bản BS6. Xe nằm trong phân khúc 125cc, là một phân khúc phải chịu nhiều sự cạnh tranh từ nhiều hãng. Grazia 125 có giá dao động từ 76.823 – 84.148 Rupee (từ 23 đến 25 triệu) tùy phiên bản.

Xe sở hữu thiết kế táo bạo kèm theo đó là những trang bị công nghệ hiện đại. Các tính năng như hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), Idling stop (chức năng tắt máy tạm thời khi xe đang hoạt động) và động cơ thông minh (eSP) đã được Honda ưu ái tích hợp cho dòng xe này. Ngoài ra, xe còn có các tính năng như LED DC, công tắc đa năng và chuyển số tích hợp.

Các công nghệ khác cũng cải tiến như: chỉ báo đứng bên khi ngắt động cơ, đồng hồ hiển thị thông minh, hệ thống treo phía sau có thể điều chỉnh và hệ thống treo phía trước dạng ống lồng. Grazia là đối thủ tiềm năng cạnh tranh với TVS NTorq 125, Aprilia SR 125, Yamaha Fascino 125 FI Hybrid…

Related Post

Grazia 125 Repsol Honda Team Edition có giá 87.138 Rupee (khoảng 26 triệu đồng) tại showroom.

Kế hoạch ra mắt của xe máy điện của Honda tại Ấn Độ

Cùng với Bajaj, TVS, Hero MotorCorp, Honda Ấn Độ cũng có kế hoạch tham gia “cuộc đua xe máy điện”. Hãng sẽ ra mắt chiếc xe máy chạy điện đầu tiên trong năm tới. Nhiều nguồn tin cho rằng có một chiếc xe tay ga điện Honda Benly e phiển bản mới đã được thử nghiệm tại cơ sở ARAI (Automotive Research Association of India) ở Pune vào đầu năm nay.

Benly e

Benly e là dòng xe đã từng được Honda trình làng vào năm 2019 tại Tokyo Motor Show. Honda đã bán 4 mẫu xe Benly e tại thị trường Nhật Bản và các thị trường toàn cầu khác. Bao gồm Benly e I, Benly e I Pro, Benly e II và Benly e II Pro.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen