Tin tức

BSA phân phối ở châu Âu qua Peugeot Motocycles

Vào tháng 12 năm 2021, hãng xe mới hồi sinh BSA Motorcycles đã ra mắt mẫu xe mới đầu tiên trong danh sách kể từ khi quay trở lại. Chiếc BSA Gold Star xuất hiện ngay trước Triển lãm Motorcycle Live 2021 ở An. Thông số kỹ thuật chính thức cũng được tung ra không lâu sau đó. 

Dự kiến ​​ra mắt dưới dạng mẫu xe 2022, Gold Star trang bị động cơ xi-lanh đơn, cam kép. Có dung tích 652 cc, làm mát bằng chất lỏng, công suất 45 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 55 newton-mét (40,5 pound-feet) tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với động cơ hiện đại là phanh Brembo được trang bị công nghệ ABS chống bó cứng phanh. Xe có trọng lượng khô 171 kg, có khả năng đạt 171 km/h, một con số khá ấn tượng. Nhìn chung, sự kết hợp giữa kiểu dáng và thông số kỹ thuật khá hợp lý đối với biker. Nhưng sau đó, tất nhiên, đã có sự chậm trễ về thời gian ra mắt. 

Kế hoạch của BSA tại châu Âu

Công ty mẹ của BSA là Classic Legends hy vọng rằng họ sắp sửa chấm dứt những chậm trễ đó. Mặc dù vương quốc Anh là nước đầu tiên trình làng mẫu xe BSA. Nhưng hãng hoàn toàn có thể đem xe đến những quốc gia khác trong một tương lai không xa. 

Related Post

Vào 11/2022, BSA đã công bố mối quan hệ hợp tác với mạng lưới phân phối của Peugeot Motocycles. Theo tuyên bố gần đây nhất, BSA sẽ dự định thông qua mạng lưới phân phối Peugeot Motocycles tung ra những chiếc xe của mình trên khắp châu Âu. Thậm chí Peugeot có thể sẽ phân phối ở các thị trường khác như châu Á. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen