Tin tức

Kawasaki KZ1000 RCM-558 đến từ AC Sanctuary – Đỉnh cấp Resto

Resto-mod

Resto-mod hiện đang bùng nổ trên khắp thế giới với các chương trình như SEMA. Nó chiếm ưu thế bởi cách lắp đặt tuyệt đẹp những năm 70 và hiệu suất cực đỉnh từ công nghệ của thế kỷ 21. Từ Singer với chiếc 911 đến RingBrothers – dòng xe cơ bắp của Mỹ. Tuy nhiên, trừ khi bạn có một triệu đô la để dự phòng. Bạn sẽ muốn xem xét xe mô tô tại AC Sanctuary; nơi dẫn đầu việc cung cấp các dòng xe RCM (Real Complete Machine). Dịch vụ này mang đến cho khách hàng một chiếc xe mô tô cơ bắp những năm 1970 – được biến đổi thành một chiếc xe ‘hoàn toàn mới’. Những chiếc xe dòng RCM của họ đi kèm với một chế độ bảo hành; dịch vụ miễn phí, giao hàng đến tận nơi và tất cả các công việc đăng ký. 

Kawasaki KZ1000 RCM-558

Đỉnh cấp Resto

Hầu hết mọi người sẽ gặp khó khăn để xác định sự khác biệt giữa các loại xe thể thao; nếu chúng không đi kèm với các gói sơn hoặc nhãn dán của nhà sản xuất. Các tính năng của xe được sản xuất ra ngày càng tập trung vào đường đua; và thời mà các nhà thiết kế thêm những thứ thú vị vào các con xe đã không còn nữa. Tuy nhiên, vẫn có một phương pháp để làm cho một chiếc xe thể thao trông thật sự đẹp mắt; đồng thời có hiệu suất phù hợp, được gọi là Resto-mod – phục chế xe cổ. Đối với phương pháp này, không ai có thể chế tạo tốt hơn AC Sanctuary của Nhật Bản. Phiên bản mới nhất RCM-558 của họ là KZ1000Mk-II đã ra mắt, được mệnh danh là đỉnh cấp Resto.

Kawasaki KZ1000 RCM-558

Kawasaki KZ1000 RCM-558

Được lắp đặt chính bởi Hiroyuki Nakamura. Với bản dựng 558, khách hàng đến từ tỉnh Kanagawa (Nhật Bản) đã chỉ định một chiếc KZ MKII và với chiếc xe của nhà tài trợ trong cửa hàng. Ở đây nó được chuyển trở lại khung trần; sau đó được thổi hạt trở lại thành thép thô. Tiếp đó, nó được cung cấp gói gia cố giai đoạn II; giúp khung tăng độ cứng để cải thiện khả năng xử lý. Với lớp sơn đen và các ổ trục mới được lắp vào, một cánh tay đòn bằng hợp kim tuyệt đẹp của Sculpture do AC được thiết kế. Với thanh giằng bổ sung, thiết kế nhẹ và được điều chỉnh để đảm bảo sự liên kết chuỗi hoàn hảo. Kawasaki KZ1000 RCM-558 chính là một tác phẩm nghệ thuật.

Ngoại lệ của Nakamura-san

Kawasaki KZ1000 RCM-558 giữ nguyên kiểu dáng ban đầu của KZ (Kawasaki) với hệ thống giảm xóc đôi vẫn được giữ lại. Ở phần trước, Nakamura-san đã thực hiện điều mà anh ấy gọi là “ngoại lệ rất hiếm” đó là cho phép chủ sở hữu cung cấp bộ phuộc Ohlins của riêng mình thành một bộ ba cây hợp kim phôi tùy chỉnh. Hệ thống phanh cũng ấn tượng không kém với giá đỡ gia công AC cho phép phần đầu xe mang bộ kẹp phanh đôi Brembo và đĩa khoan nổi lớn. Đuôi xe được thiết kế tinh tế với kẹp phanh Brembo phong cách xe đua cùng gắp đĩa mới.

Kawasaki KZ1000 RCM-558

Phần đuôi xe

Bởi vì tất cả các xe thể thao hiện tại đều sử dụng vành 17 inch, nên Nakamura cấu hình chiếc xe này giống với các loại khác để có thể dễ dàng thay lắp. Với dạng vành Oz Racing nhẹ và cao su Pirelli chất lượng, độ bám đường tối đa và giảm khối lượng không bung đều. Phía trên lốp trước là phần đầu của thân xe, dè trước của Nitro Racing, trong khi ở phía sau có một tấm ôm hoàn toàn bằng sợi carbon được gắn vào cánh tay đòn. Bình xăng zin nắp bên và đuôi xe vẫn được giữ lại với màu sơn tuyệt đẹp. Chúng ta thật khó có thể thấy được độ sáng bóng phong phú và các đường sọc đẹp mắt đó thông qua những bức ảnh chụp.

Kawasaki KZ1000 RCM-558

Related Post

Giống như dè trước, yên xe sản xuất từ Nitro Racing mang đậm chất cổ điển. Các bộ điều khiển là đồng hồ đo đã được đại tu; kết hợp công nghệ hiện đại với hình thức xi-lanh chính xuyên tâm Brembo; thiết bị chuyển mạch mới và đồng hồ đo Yoshi giám sát các dấu hiệu quan trọng của động cơ.

Động cơ

Động cơ tất nhiên là Kawasaki 1050cc bốn xi-lanh đã được xây dựng lại toàn diện từ trên xuống dưới để cải thiện độ tin cậy và công suất mạnh hơn. Bộ làm mát dầu lớn và các đường bện đảm bảo nó sẽ không bao giờ quá nóng; trong khi hệ thống phản hồi hoàn toàn bằng màu đen với nắp RCM và bu lông không gỉ có vẻ ngoài đủ đẹp để ăn khách. Một ngân hàng carbs mới được cung cấp bởi bốn ngăn xếp vận tốc riêng lẻ tạo ra tiếng gầm hút. Nhưng chính hệ thống xả đầy đủ Nitro Racing làm từ Titanium đã tạo nên điều đặc biệt.

Động cơ của Kawasaki KZ1000 RCM-558

Thông tin thêm

Chủ sở hữu mới đã nhận được bản resto-mod AC Sanctuary tuyệt đẹp; mà anh ấy đã mơ ước trong nhiều năm. Về phần Nakamura-san; ông ấy đang phục chế chiếc xe 560 và miễn là có thể tìm được các nhà tài trợ; ông ấy sẽ tiếp tục chế tạo những chiếc xe tốt nhất.

Kawasaki KZ1000 RCM-558

Nguồn: Pipeburn

Xem thêm:

SUZUKI GN250 cảm hứng từ RON WOOD

TOP 18 CHIẾC MOTOR KỲ LẠ NHẤT

TOP 4 NỮ BIỂU DIỄN MÔ TÔ NGHỆ THUẬT XUẤT SẮC TRÊN THẾ GIỚI

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.