Tin tức

Tạm hoãn kế hoạch ra mắt Kawasaki Ninja ZX-25R

Kawasaki Indonesia thông báo tạm hoãn lịch ra mắt “Kawasaki Ninja ZX-25R” do sự bùng nổ của dịch COVID-19. Mọi thông tin đang được nhà tổ chức cập nhật liên tục trên trang Youtube chính thức của hãng. 

Hình ảnh Kawasaki ZX-25R tại Tokyo Motor Show | Nguồn: Topgear

Tất cả chúng ta đều đang mòn mỏi, chờ đợi màn trình làng của chiếc Kawasaki ZX-25R; 250cc với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Theo kế hoạch ban đầu, dòng Kawasaki này sẽ được ra mắt trong tuần lễ “Kawasaki (KWB) 2020”. Sự kiện được dự kiến tổ chức tại Indonesia, vào ngày 04/04/2020. Tuy nhiên, do những diễn biến nguy hiểm của đại dịch COVID-19, ban tổ chức quyết định tạm hoãn kế hoạch của gã khổng lồ xanh.

 

Thông báo từ Kawasaki Indonesia

Kawasaki Indonesia đã gửi gắm một số thông điệp trên kênh Youtube của họ, như sau:

“Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, chúng tôi xin thông báo hủy kế hoạch trưng bày dòng xe Ninja ZX-25R tại Showroom Kawasaki Abdul Muis vào ngày 04/04/2020.”

“Đây là phương án thiết yếu để bảo vệ sức khỏe cộng đồng; nhằm thực hiện đúng nguyên tắc khoảng cách an toàn theo quy định của Chính phủ.”

“Chúng tôi mong rằng, tất cả những người yêu thích Kawasaki có thể cảm thông và thấu hiểu cho tình hình hiện tại; đồng thời, tiếp tục chờ đợi trong khoảng thời gian sắp tới.” 

 

Related Post

Điểm hấp dẫn của ZX-25R

Sau triển lãm Tokyo Motor Show năm ngoái, màn giới thiệu của ZX-25R đã thực sự tạo được sức hút lớn. Với chiếc ZX-25R, Kawasaki lên kế hoạch mang động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng – biểu tượng của những năm 80 quay trở lại sân chơi. 

ZX-25R tại Jerez, cùng đội đua Kawasaki: Jonathan Rea & Alex Lowes

Kể từ khi được tiết lộ, hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản liên tục “trêu chọc” chúng ta với cả đống video và hình ảnh về “bé” Kawasaki Ninja ZX-25R này. Từ một số nguồn tin rò rỉ cho hay; nếu tính tới thời điểm hiện tại thì công suất của dòng ZX-25R có thể lên tới hơn 55 mã lực. Bởi động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 250cc đầy mạnh mẽ; ghép nối với hộp số 6 cấp. 

Vẻ ngoài bao ngầu của chiếc xe cũng được tạo nên nhờ vào cả các bộ phận khác. Chiếc ZX-25R thực sự khẳng định được đẳng cấp của mình; từ kiểu dáng hung hăng đến khả năng xử lý máy.

 

Việc trì hoãn ra mắt tại Indonesia; thị trường đầu tiên của Kawasaki Ninja ZX-25R hướng đến trong khu vực Đông Nam Á. Thật là một tin đáng buồn! Nếu bạn vẫn háo hức và muốn tìm hiểu thêm, iMotorbike sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về ZX-25R tại đây.

 

Chủ đề liên quan:

“Đổ gục” trước quái thú KAWASAKI NINJA ZX-25R (2020)

Kawasaki bất ngờ tung phiên bản xe đua cực chất với tên gọi Ninja ZX-25R

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog