Categories: Tin tức

Ronin phong cách Retro ra mắt tại Indonesia

Ở châu Á, xe hai bánh được xem là yếu tố quan trọng của nền kinh tế. Vừa là một phần thiết yếu trong việc di chuyển hàng ngày của hàng triệu người dân. Do đó, cảnh quan xe máy ở châu Á chủ yếu gồm các loại xe nhỏ. Mục đích hướng tới tính thực dụng và sử dụng trong công việc.

Dù vậy, vẫn tồn tại các mẫu xe nhỏ với thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe lớn. Điều này đặc biệt đúng với phân khúc neo-retro ngày nay. Nơi các mẫu xe được thiết kế mang vẻ cổ điển, đồng thời tích hợp các tiện ích hiện đại. Điển hình là chiếc TVS Ronin, một mẫu xe vừa mới ra mắt tại thị trường Indonesia.

Trong số các mẫu xe của hãng Ấn Độ, TVS Ronin nổi bật như một lựa chọn hàng đầu. Phong cách neo-retro kết hợp sự quyến rũ truyền thống với phần ghi điểm thể thao. Ronin mang vẻ ngoài gợi nhớ về quá khứ nhưng vẫn giữ được sự hấp dẫn hiện đại. Với bình xăng mạnh mẽ, động cơ trần trụi và đèn pha tròn cổ điển. Những yếu tố như phuộc trước mạ vàng, bánh xe hợp kim nhẹ và hệ thống đèn LED hiện đại.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của TVS Ronin

Về hiệu suất, TVS Ronin sử dụng động cơ xi-lanh đơn 225cc, làm mát không khí và dầu. Động cơ này sản sinh công suất 20 mã lực và mô-men xoắn 14 pound-feet. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số cơ khí 5 cấp. Mang đến cho người lái một trải nghiệm lái mượt mà và thú vị. Hệ thống phuộc của Ronin bao gồm phuộc trước không điều chỉnh và giảm xóc sau có thể điều chỉnh. Mang đến cho người lái một cảm giác thoải mái và kiểm soát tốt trên mọi điều kiện đường.

Dù mang vẻ ngoài cổ điển, TVS Ronin được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Xe có hai chế độ ABS, chế độ Urban và chế độ Rain. Cung cấp khả năng kiểm soát và an toàn phanh tốt hơn trong các điều kiện lái khác nhau. Xe còn có công nghệ GTT (Glide Through Technology), một chức năng thông minh tự động tăng số vòng tua động cơ lên khoảng 2.000 vòng/phút ở chế độ đô thị. Điều này giúp dễ dàng khởi động và di chuyển ở tốc độ thấp. Xe cũng được tích hợp kết nối smartphone thông qua Bluetooth. Mang lại cho người dùng nhiều tính năng và khả năng sử dụng. Ngoài ra, chức năng điều khiển bằng giọng nói, điều khiển không cần sử dụng tay khi lái xe.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen