Categories: Tin tức

GPX Legend 250 Twin II phiên bản 2023 cập bến Malaysia

Chiếc retro-neo GPX Legend 250 Twin II phiên bản 2023 sẽ có thêm phối màu mới cực chất và bóng bẩy với tên gọi Forest Green.

GPX là một thương hiệu xe máy đến từ Thái Lan, chiếm một thị phần nhỏ tại Đông Nam Á. Hãng được biết đến bởi các dòng xe lifestyle mang phong cách neo-retro. Xe tập trung nhiều vào thiết kế thời trang hơn là vào độ khả dụng và sự tiện lợi.

Xe của GPX sử dụng động cơ cung cấp bởi các nhà sản xuất Trung Quốc. Nhờ đó mà xe của hãng có mức giá bán rất phải chăng, hấp dẫn với người dùng phổ thông. Trong năm 2023, GPX đã tiến hành mẫu xe phổ biến nhất của mình – Legend 250 Twin II. Xe được ra mắt trước tiên ở Thái Lan, sau đó tiếp tục cập bến thị trường Malaysia. Legend 250 Twin II 2023 sẽ có 3 phối màu Xám, Đen và phối màu mới Forest Green.

Related Post

Thông tin chi tiết về GPX Legend 250 Twin II

Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất của GPX Legend 250 Twin II là thiết kế cổ điển. Xe vay mượn cảm hứng từ các mẫu xe classic nổi tiếng như Triumph Bonneville. Với bình xăng lớn, đầu đèn tròn sử dụng bóng LED, tư thế lái cân bằng. Đèn phía sau cũng sử dụng bóng LED, yên phẳng kích thước lớn đủ để chở người ngồi sau.

GPX trang bị cho xe phuộc ngược phía trước và giảm xóc đơn YSS phía sau. Hệ thống phanh kết hợp giữa phanh đĩa đôi 276mm ở trước và đĩa đơn 220mm ở sau. Xe sử dụng động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 234cc, làm mát kết hợp khí/dầu. Hiệu năng tối đa đạt 19 mã lực, mô men xoắn cực đại 10.5 ft-lb.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen