Tin tức

Triumph Motorcycles ra mắt xe đạp điện Trekker GT , giá 3.750 USD

Hãng xe khổng lồ của Anh Quốc vừa ra mắt mẫu xe đạp điện Trekker GT , với động cơ của Shimano Steps E6100 250W cho ra mô men xoắn đếm 60 Nm  .Triumph Motorcycles cho biết Trekker GT có thể đi được 130 -150 km với chỉ một lần sạc.

Triumph Trekker GT được trang bị tất cả những phụ kiện cần thiết , kết hợp với ắc quy Shimano E8035 504 Wh có thể bảo đảm được thời gian hoạt động dài và bền bỉ .

Bộ cơ điện được gắn trong trục khuỷu ; với accu được gắn trong sườn xe . Cổng sạc được tích hợp phía bên trên của động cơ. Cùng với bộ đề 10 mức tốc độ Shimano Deore Shadow làm Trekker GT trở nên mạnh mẽ , khác xa vẻ ngoài mỏng manh của một chiếc xe đạp .

Hệ thống phanh cơ học cũng là sản phẩm của Shimano , với dĩa trước Deore M6000 đường kính 180 mm ; và dĩa sau 160 mm .

Cặp niền xe Alex Volar 27.5 inch ; kết hợp đôi lốp Schwalbe Energizer Green Guard 2 inch. Chắn bùn trước sau Black Matt .

Các trang bị cơ bản khác như đèn LED headlamp ; baga sau và khóa Abus Proshield càng làm cho Trekker GT vượt trội về trang thiết bị khủng ; so với các sản phẩm cùng phân khúc khác .

Related Post

Hãng Triumph cũng cung cấp các phụ kiện đi kèm Trekker GT gồm : bộ ổ khóa chữ U 270mm ; bộ chùi rửa vệ sinh xe Muc-Off ; đi kèm túi đựng riêng của Triumph Motorcycles .

Mẫu ebike này sẽ được bán tại Anh, Mỹ và Châu Âu (không bào gồm Đức và Áo) . Trong khi đó kế hoạch phân phối sản phẩm này tại thị trường Châu Á vẫn chưa có thông tin cụ thể .

Nguồn :Triumph Motorcycles

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn