Categories: Tin tức

T1002V – Chiếc Adventure mới đến từ MBP

T1002V là một chiếc adventure-tourer phân khối lớn, đối đầu với những đối thủ như BMW GS và Triumph Tiger.

Những ai yêu thích và đam mê xe mô tô phân khối lớn không còn lạ lẫm với QJ Motor. Hãng xe Trung Quốc sở hữu rất đa dạng những dòng xe mô tô từ xe đường phố, địa hình. Cho đến xe adventure hay thậm chí là dòng xe chỉ sử dụng trong trường đua. Họ đang ngày càng mở rộng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Đồng thời sở hữu một số thương hiệu hoạt động tốt trong danh mục đầu tư của mình.

Một trong những thương hiệu này là Keeway, vừa mới khai sinh một công ty con có tên MBP. MBP nguồn gốc từ Ý giống như công ty anh em của Benelli. Thời gian vừa qua, mẫu xe mới nhất của MBP vừa được trưng bày tại EICMA với tên gọi T1002V. Rất có thể đây là mẫu xe ấn tượng nhất trong toàn bộ xe của QJ Motor. T1002V là một chiếc adventure-tourer phân khối lớn, đối đầu với những đối thủ như BMW GS và Triumph Tiger.

Thông tin chi tiết về MBP T1002V

Trên giấy tờ, các thông số kỹ thuật rất hấp dẫn. T1002V trang bị động cơ V-twin 80 độ, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu, dung tích 997cc. Công suất 95 mã lực tại 7.600 vòng/phút và mô-men xoắn 71 ft-lbs tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh của nó ngang bằng với BMW F 850 ​​GS và KTM 890 Adventure R. Đi kèm với đó bộ la-zăng nan hoa không săm, hệ thống phuộc lớn có thể điều chỉnh từ KYB. Về hệ thống phanh, chiếc xe được trang bị phanh đĩa kép phía trước và phanh đĩa đơn phía sau đến từ tập đoàn J.Juan của Tây Ban Nha thuộc sở hữu của Brembo.

Related Post

Giống hầu hết các loại xe cao cấp hiện nay, T1002V được trang bị màn hình đủ màu lạ mắt. Qua đó người lái có thể chuyển đổi các cài đặt và chế độ lái khác nhau của xe. Cũng như xem các số liệu thống kê về chuyến đi thích hợp. Xe cũng có kính chắn gió cao, có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái khi đi đường dài. Chân chống ở giữa tiện lợi để dễ dàng bảo dưỡng khi di chuyển.

MBP vẫn chưa tiết lộ thời điểm T1002V sẽ được tung ra thị trường, cũng như mức giá bán. Tuy nhiên, nó được hi vọng sẽ có mức giá thấp hơn đáng kể so với các đối thủ chính.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen