Tips & Những Cậu Chuyện

Ural tiết lộ mẫu xe điện slidecar!

Bạn có thể biết Ural là nhà sản xuất sidecar cổ điển có từ thời Thế chiến II, nhưng nhãn hiệu của Nga này cũng đang nhìn về tương lai với những ý tưởng sáng tạo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Ural đã tiết lộ ý tưởng của mình để kiểm tra phản ứng của công chúng.

Mẫu xe sidecar điện của Ural dựa trên thiết kế của xe sidecar cổ điển, nhưng được trang bị các thiết bị điện tử tiên tiến và động cơ điện mạnh hơn.

Mô-tơ đã được lấy từ Zero Motor Motorcycle, động cơ DC của Z-Force 75-7 có khả năng tạo ra công suất gần gấp đôi công suất mà động cơ đốt trong trên một chiếc sidecar Ural thông thường tạo ra.

Để cung cấp năng lượng cho động cơ điện này, Ural đã sử dụng pin Zero Motorcycle, loại ZF6.5 nhẹ hơn trong khung chính và loại ZF13.0 nặng hơn dưới ghế sidecar. Xưởng thiết kế ICG ở California đã được nhờ lắp đặt pin bên trong sidecar, và kết quả tạo ra một chiếc sidecar Ural không những giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển mà có công nghệ tiên tiến bên trong.

Related Post

Không chỉ có động cơ mới có thể tạo ra hiệu suất tốt. Mà Ural còn cài đặt một số thiết bị điện tử đặc biệt. Người lái có thể tận hưởng cuộc hành trình một cách trọn vẹn nhất: ba chế độ lái (Thể thao, Sinh thái và Tùy chỉnh). Và giống như các bộ phận vận hành bằng xăng, sidecar điện cũng sử dụng hộp số lùi để giúp người lái điều chỉnh đúng tốc độ mong muốn.

Bằng cách bật công tắc trên tay lái, người lái sẽ chuyển xe về chế độ sử dụng động cơ điện và sidecar sẽ di chuyển về phía sau.

Như chúng tôi đã nói, Ural đang cố gắng tìm hiểu xem có bất kỳ mối quan tâm nào từ người lái đối với loại sidecar thân thiện với môi trường này hay không. Thương hiệu Nga cho biết họ chưa có kế hoạch đưa mẫu xe này vào sản xuất, nhưng, như như thường lệ, nếu có đủ nhu cầu, Ural chắc chắn sẽ xây dựng một phiên bản sidecar điện cho việc chế tạo hàng loạt.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai