Tin tức

CFMOTO trình làng CL-X Sport 700 tại Châu Âu

Trong vài năm nay, nhà sản xuất xe máy Trung Quốc CFMOTO đã gây ấn tượng trên thị trường toàn cầu với những chiếc xe đường phố cao cấp với mức giá cả phải chăng, điển hình là CL-X Sport 700. CFMoto hiện có mối quan hệ liên kết với một số thương hiệu hàng đầu trong ngành. Điều này giúp họ vượt trội hơn hầu hết các nhà sản xuất Trung Quốc khác. Không chỉ về chất lượng và hiệu suất mà còn cả về kiểu dáng.

Trong số các mối quan hệ hợp tác, đáng chú ý nhất chính là cả tập đoàn thiết kế chịu trách nhiệm tạo kiểu dáng cho những chiếc xe của KTM có tên KISKA Design. Hãng cũng đã sản xuất xe KTM cho Trung Quốc và các thị trường lân cận. Cũng như sở hữu bản quyền đối với một số động cơ LC8 của KTM. Gần đây nhất, CFMOTO đã phát hành KTM 800MT, chiếc xe Adventure hạng trung sử dụng động cơ LC8 800cc.

Gần đây, họ cũng đã thành lập đại lý tại thị trường Hoa Kỳ với một loạt dòng xe mới. Khi quay trở lại châu Âu, CFMOTO dự kiến ​​sẽ sớm tung ra sản phẩm mang phong cách tân cổ điển thể thao nhất của mình có tên CL-X Sport 700cc. Xe sẽ có giá bán khoảng 7.699 Euro, tương đương với 190,4 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về CL-X Sport 700

CL-X Sport 700cc được trang bị động cơ song song, có bốn van trên mỗi xi-lanh, dung tích 693cc. Được tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Động cơ song song trục khuỷu 180 độ có công suất khoảng 70 mã lực. Đây là mức công suất được đánh giá xứng tầm với MT-07 và XSR700 của Yamaha.

Related Post

700 CL-X tự tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bằng nguyên liệu thiết kế hàng đầu. Xe mang ngôn ngữ thiết kế Cafe Racer thời thượng. Khi xuất xưởng, 700 CL-X được trang bị phanh Brembo và hệ thống treo có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Thiết bị điện tử của xe cũng rất ấn tượng. Với các tính năng như kiểm soát hành trình, đèn xi nhan có thể tắt tự động. Xe cũng có nhiều chế độ lái có thể lựa chọn tuỳ ý. Đáng tiếc thay, nó không được trang bị công nghệ sang số nhanh, kiểm soát lực kéo, ABS vào cua…Nhìn chung, CL-X Sport 700 là một sự thay thế đáng đồng tiền cho một số mẫu xe đắt tiền. Ví dụ như KTM Duke 890 và Triumph Street Triple 765.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen