Categories: Tin tức

Speed ​​400 chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Vào ngày 27 tháng 6 năm 2023, Triumph Motorcycles đã chính thức ra mắt hai mẫu xe mới Speed 400 và Scrambler, mở rộng thêm đối tượng khách hàng. Triumph Speed 400 và Scrambler 400X là những mẫu xe nhỏ nhất trong danh mục sản phẩm cổ điển. Đây cũng là xe duy nhất trong danh mục sản phẩm hiện đại của hãng sử dụng động cơ xi-lanh đơn.

Hai mẫu xe cổ điển này đã được phát triển và sản xuất chung với Bajaj. Cách làm này giống như hầu hết các mẫu xe châu Âu có dung tích nhỏ. Không có gì ngạc nhiên khi các mẫu xe này hứa hẹn gây sốt trên thị trường trong nước. Thật đúng như vậy, Triumph Motorcycles Ấn Độ đã chính thức giới thiệu mẫu Speed 400. Đối với bạn đọc ở ngoài Ấn Độ, không tránh khỏi sự ghen tị khi biết rằng giá bán của xe chỉ là 233.000 Rupee, tương đương khoảng 65.635.000 VND. Còn đối với sự ra mắt Scrambler 400X tại Ấn Độ, Triumph vẫn chưa có thông báo về giá cả. Tuy nhiên, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2023.

Thông tin chi tiết về Triumph Speed 400

Triumph Speed và Scrambler 400 được xây dựng trên nền tảng và động cơ hoàn toàn mới Bajaj phát triển. Hai mẫu xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 398cc, làm mát chất lỏng, phun xăng điện tử. Xe có thể sản sinh công suất 39 mã lực cùng mô-men xoắn 26 pound-feet. Con số đủ để mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ cả trong thành phố và ngoài đường.

Related Post

Cả hai mẫu xe mới này được trang bị nhiều tính năng cao cấp như phuộc ngược phía trước. Kết hợp cùng giảm xóc sau có thể điều chỉnh. Công nghệ đi kèm bao gồm kiểm soát lực kéo và hệ thống phanh ABS hai kênh.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen