Categories: Tin tức

Lexmoto trình làng xe tay ga Nexus 125

Nhà sản xuất xe máy Lexmoto, có trụ sở tại Vương quốc Anh, nổi tiếng với những mẫu xe máy đầu tay thể thao và phong cách. Đây là một thương hiệu nhập khẩu sản phẩm từ các nhà sản xuất Trung Quốc. Nhưng lại nổi tiếng với bộ sưu tập xe thể thao hấp dẫn như LXS và LXR. Tuy nhiên, không chỉ những chiếc xe nhỏ gọn, Lexmoto còn có một bộ sưu tập xe ga độc đáo. Trong đó mẫu xe mới nhất là Nexus 125.

Nexus 125 của Lexmoto không đi theo trào lưu xe ga cỡ nhỏ lấy cảm hứng từ thiết kế retro. Mà lại mang một thiết kế hiện đại, thậm chí gần như lấy cảm hứng từ xe thể thao. Với bộ cánh góc cạnh, sắc nét và đèn pha LED chia đôi. Nexus 125 mang đến một phong cách rất giống với những mẫu xe của hãng KTM. Chắn bùn phía trước nhọn kéo dài ra ngoài thân xe tay ga mang đến cho xe vẻ mạo hiểm. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Lexmoto Nexus 125

Về hiệu suất, chúng ta sẽ tìm thấy công nghệ quen thuộc hơn. Lexmoto Nexus 125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 125cc được làm mát bằng chất lỏng. Truyền động công suất đến bánh sau thông qua hộp số tự động CVT như đa số các xe ga. Tốc độ tối đa được công bố là 110 km/h.

Mặc dù có sức mạnh của một chiếc xe ga 125cc, nhưng Lexmoto Nexus 125 có kích thước khá lớn. Có thể dễ dàng bị nhầm là một chiếc xe hai bánh dung tích lớn hơn nhiều. Chiếc xe này có chiều dài cơ sở 1.600 mm và tổng chiều dài 2.230 mm. Tuy vậy, chiều cao yên xe được giữ ở mức khá thấp, chỉ 760 mm. Đảm bảo rằng nó phù hợp với đa số người dùng. Chiếc xe ga thể thao mới nhất của Lexmoto chỉ nặng 185 kilogram.

Related Post

Lexmoto Nexus 125 trang bị một màn hình đồng hồ kỹ thuật số khá lớn với kích thước bảy inch. Dưới yên xe, có đủ không gian lưu trữ để bạn đựng những vật dụng hàng ngày. Tay cầm lớn cùng với chân đạp có thể thu gọn giúp việc đi xe hai người trở nên dễ dàng. Lexmoto khiến cả người mới và người đã có kinh nghiệm đều hài lòng với những tiện nghi như khởi động không cần chìa khóa và đèn LED toàn bộ.

Lexmoto Nexus 125 có giá 3.249,99 Bảng Anh tại Vương quốc Anh khoảng 97 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen