Categories: Tin tức

Ténéré kỷ niệm 40 năm với tour xuyên châu Âu

Năm 2023 mang đến nhiều sự kiện quan trọng, và một trong số đó là kỷ niệm 40 năm của dòng xe Yamaha Ténéré gốc. Bắt đầu từ mẫu Yamaha XT600Z năm 1983. Ténéré vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển mạnh mẽ sau nhiều thập kỷ.

Yamaha Châu Âu sẽ tổ chức một chương trình du lịch Ténéré kỷ niệm 40 năm. Với địa điểm trên khắp các địa danh ở châu Âu trong suốt mùa hè năm 2023. Từ các dòng sản phẩm lịch sử đến những chiếc xe đua Dakar cổ điển thực tế. Sẽ có rất nhiều điều để tham gia tại những điểm dừng chân này cho các fan hâm mộ. Sự kiện cũng đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của mẫu xe Ténéré 700 World Rally mới.

Kế hoạch tổ chức tour Ténéré

Từ 22 đến 25/6, Tour kỷ niệm có điểm dừng đầu tiên tại Adventure Bike Rider Festival nước Anh. Đây là sự kiện hằng năm lớn nhất khu vực dành cho những người đam mê xe ADV. Sau đó đến Ténéré Spirit Aguilar de Campoo, Tây Ban Nha vào cuối tuần từ ngày 31/6 đến 1/7.

Related Post

Các sự kiện trong tương lai bao gồm MaxlRide Motofestival tại Đức từ ngày 25 đến 27 tháng 8. Sau đó là Alpes Aventure Motofestival tại Pháp từ ngày 8 đến 10 tháng 9. Yamaha cho biết có thể sẽ thêm các sự kiện khác vào lịch trình trong suốt năm. Những ai quan tâm có thể liên hệ các đại lý của Yamaha để biết thêm thông tin chi tiết.

MaxlRide Motofestival dự kiến diễn ra tại dãy núi Alps Bavaria, và có sẵn tổ chức cắm trại, nghỉ mát. Alpes Aventure Motofestival sẽ diễn ra tại Barcelonette, Pháp, tại Parc de la Sapinière. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen