Categories: Tin tức

S1 Air sẽ ra mắt vào 28/07/2023

S1 Air sẽ là sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu xe điện Ấn Độ đình đám Ola Electric, tập trung vào mức giá cạnh tranh.

Tại thị trường Ấn Độ, nhu cầu sử dụng xe scooter điện đang tăng nhanh chóng. Xe điện ngày càng thay thế xe động cơ đốt trong, đặc biệt là trong việc di chuyển thành phố. Các mẫu xe scooter điện như Ather 450X, Vida V1 và Ola S1 đang trở nên phổ biến.

Ola Electric là một trong những hãng sản xuất xe điện có ảnh hưởng lớn tại thị trường xe điện. Hãng không ngừng cung cấp các giải pháp di chuyển điện phù hợp với người dân Ấn Độ. Họ vừa thông báo sẽ ra mắt mẫu xe scooter Ola S1 Air vào ngày 28/07/2023.

Thông tin chi tiết về Ola S1 Air

Ola S1 Air có thể coi là phiên bản “nhẹ” của Ola S1 tiêu chuẩn. Xe vẫn giữ nguyên nền tảng cơ bản nhưng được điều chỉnh. Mang đến trải nghiệm lái xe đơn giản và tiện ích hơn. Xe hấp dẫn những tín đồ công nghệ với giá thấp và vẫn có tích hợp một số tính năng.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Ola S1 Air

Về hiệu suất, Ola S1 Air được trang bị động cơ đặt ở bánh sau. Với công suất cực đại 4.5 kilowatts, tương đương khoảng 6 mã lực. Tốc độ tối đa của xe chỉ đạt 88 km/h, giới hạn sử dụng chủ yếu trong đô thị.

S1 Air trang bị tiện ích ấn tượng, cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên với dung tích 34 lít. Ngoài ra, S1 Air còn trang bị chìa khóa điện tử tiện dụng, cho phép mở khoá xe từ xa. Bảng đồng hồ của xe hoàn toàn kỹ thuật số và có thêm máy nghe nhạc và loa.

Ola Electric cho biết S1 Air mới đã trải qua hơn 500.000 km kiểm tra. Đảm bảo rằng xe có thể chịu đựng được những điều kiện đường đèo không thuận lợi của Ấn Độ. Sau một số vấn đề về hệ thống treo trước của Ola S1 trong quá khứ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen