The Batman không còn xa lạ đối với người hâm mộ thể loại phim siêu anh hùng. Đáng chú ý trong phần này, bên cạnh tạo hình nhân vật Batman mới lạ, cơ bắp hơn; thì chiếc siêu mô tô Bat-bike cũng khiến người xem bất ngờ. Qua trailer và hình ảnh hậu trưởng The Batman 2022 đã hé lộ phần nào tạo hình nhân vật; và chiếc siêu mô tô Harley-Davidson Fat Bob mà Người Dơi sẽ sử dụng; trong phần mới của series phim anh hùng nổi tiếng này.

Tạo hình mới lạ của Người Dơi trong The Batman 2022

Đối với nhân vật Batman, hình ảnh chiếc siêu xe Batpod mang phần siêu tưởng là cỗ máy di chuyển gắn liền với siêu anh hùng này trong suốt nhiều thập niên; trong tập phim Batman: The Dark Knight và The Dark Knight Rises. Lần trở lại này; Người Dơi sử dụng một chiếc xe mang kiểu dáng thân quen, thân thiện – Harley-Davidson Fat Bob.

ĐỘNG CƠ VÀ PHỤ TÙNG Harley-Davidson Fat Bob

Siêu mô tô Harley-Davidson Fat Bob trong The Batman 2022

Bề ngoài của chiếc siêu mô tô này được tinh chỉnh đôi chút ở cụm đèn pha; trông như đầu dơi và đuôi xe phía sau vuốt cao. Harley-Davidson Fat Bob từ lâu đã là biểu tượng của phong cách hoài cổ nhưng cơ bắp của hãng xe Mỹ. Mẫu xe sử dụng khối động cơ V-twin Milwaukee-Eight 107 dung tích 1.750cc; cùng hệ thống phun xăng điện tử; bánh sau qua bộ truyền động dạng dây cu-roa và hộp số 6 cấp.

TRAILER THE BATMAN

Trong khuôn khổ chương trình DC Fandome, trailer của bom tấn The Batman được mong chờ nhất vũ trụ điện ảnh DC đã được tung ra. Với sự tham gia của tài tử Robert Pattinson, bộ phim này được trông đợi sẽ mang tới hình ảnh của một Người Dơi thật khác biệt hơn hẳn trước đây. Đúng như kỳ vọng của khán giả, đoạn trailer này sau khi ra mắt đã khiến người hâm mộ nức lòng; vì nội dung, diễn xuất và phần hình ảnh mãn nhãn.

Related Post

Người Dơi là một trong những phim chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19; vốn sẽ ra mắt năm 2021 nhưng giờ đây đã bị lùi lịch công chiếu tới 4/3/2022 sau hai lần bị hoãn.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.