Categories: Tin tức

Vario 160 Repsol bản giới hạn

Honda vừa giới thiệu mẫu xe tay ga Vario 160 phiên bản giới hạn Repsol tại thị trường Malaysia, với những họa tiết lấy cảm hứng từ MotoGP. Những mẫu xe này thường chỉ dành riêng cho thị trường châu Á. Hướng tới những người yêu thích đua xe, mang phong cách đường đua vào trong cuộc sống hàng ngày.

Vario 160 Repsol Limited Edition có hiệu suất ấn tượng, giá cả hợp lý và tính năng tiện ích. Mẫu xe này đã được chính thức cấp phép tạo nên điểm nhấn riêng biệt so với bản thông thường.

Thông tin chi tiết về Vario 160 Repsol Limited Edition

Vario 160 phiên bản giới hạn Repsol không khác biệt gì so với phiên bản thông thường về hiệu suất. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 157cc, làm mát bằng chất lỏng. Sử dụng công nghệ phun xăng điện tử tích hợp công nghệ Smart Power Plus (eSP+) của Honda. Công suất đã được tối ưu hóa lên 15 mã lực và mô-men xoắn 9,6 pound-feet. Xe tay ga này sử dụng khung gầm Smart Architecture Frame của Honda, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt. Đồng thời, trên bánh trước còn có hệ thống phanh ABS 1 kênh. Giúp người lái an toàn khi di chuyển trên đường ướt và trơn trượt.

Related Post

Honda Vario 160 cũng gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng công nghệ tiên tiến. Đầu tiên, xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key của Honda và báo động chống trộm. Ngoài ra, xe còn có cổng sạc USB tích hợp sẵn để thuận tiện sạc thiết bị di động. Cuối cùng, Vario 160 được trang bị đèn LED toàn bộ. Giúp tăng cường tầm nhìn khi lái xe trong điều kiện ánh sáng yếu và ban đêm.

Vario 160 Repsol Limited Edition chỉ được bán độc quyền tại Malaysia với số lượng giới hạn 2.000 chiếc. Xe đã có mặt tại các đại lý Boon Siew Honda từ ngày 20 tháng 7 năm 2023. Giá bán RM 10.498 (tương đương khoảng 54,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen