Categories: Tin tức

Lightning Motorcycles sử dụng AI hỗ trợ kỹ thuật

Lightning Motorcycles, một chuyên gia xe máy điện hiệu suất cao có trụ sở tại California, gần đây đã tiết lộ việc sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Những tiến bộ gần đây trong trí tuệ nhân tạo là một chủ đề đáng để bàn luận. Thực tế, trí tuệ nhân tạo đã tồn tại trong nhiều  năm, thậm chí nhiều thập kỷ. Và chúng ta đã sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày. Các nhà văn sử dụng rất nhiều ứng dụng được trang bị trí tuệ nhân tạo như Grammarly và ChatGPT. Giúp họ kiểm tra công việc trước khi xuất bản. Trong khi các kỹ sư máy tính sử dụng nó để tối ưu hóa quá trình phát triển hệ thống.

Ngành công nghiệp xe máy cũng có rất nhiều lợi ích khi AI ngày càng được phổ biến. Đặc biệt là khi áp dụng vào các công nghệ tiên tiến vừa xuất hiện gần đây, cụ thể là trong lĩnh vực xe máy điện. 

Những ứng dụng AI đầu tiên của Lightning Motorcycles

Lightning Motorcycles là một chuyên gia xe máy điện hiệu suất cao có trụ sở tại California. Gần đây hãng đã tiết lộ việc sử dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến. Từ đó hỗ trợ mạnh mẽ trong các công tác nghiên cứu kỹ thuật của mình. Theo Lightning, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo biến những “thiết kế không thể thành có thể”. Kết hợp với vật liệu và quy trình sản xuất siêu tiên tiến hiện nay như in 3D. Điều này thực sự nâng cao giới hạn của những gì có thể được kỹ thuật.

Related Post

Theo Lightning, phương pháp này có tiềm năng cải thiện hiệu suất, giảm trọng lượng. Giúp đạt được mục tiêu chi phí và quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian. 

Nỗ lực đầu tiên của Lightning trong việc sử dụng AI là phát triển một càng xe nhẹ cho LS-218.  Thiết kế do AI tạo ra đã giảm trọng lượng hơn 20%, được cho là mạnh hơn càng tiêu chuẩn. Thiết kế này sẽ được gắn lên phiên bản sản xuất của chiếc xe.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen