Categories: Tin tức

Hayabusa phiên bản kỷ niệm 25 năm

Vào năm 1999, Suzuki đã giới thiệu một trong những chiếc mô tô kinh điển nhất trong văn hóa đại chúng – siêu xe huyền thoại Hayabusa. Được thiết kế đặc biệt để giành ngôi vương là chiếc mô tô sản xuất nhanh nhất trên thế giới. Suzuki Hayabusa đã trở thành một biểu tượng trong văn hóa xe mô tô hiệu suất cao.

Hiện tại, Suzuki Hayabusa vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển mạnh mẽ. Mặc dù không còn là chiếc mô tô nhanh nhất thế giới, xe vẫn là một thế lực không thể bỏ qua khi nói đến tốc độ tuyệt đối. Với động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.340cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Xe đạt công suất khủng là 187 mã lực. Ngoài sức mạnh đáng kinh ngạc, Hayabusa cũng được trang bị một bộ công cụ điện tử toàn diện. Nó được trang bị bộ đo iner và trục 6 chiều (IMU), mang đến các tính năng tiên tiến. Gồm hệ thống chống bó cứng phanh và kiểm soát lực kéo trong cua. Xe cũng được trang bị một loạt các công cụ hỗ trợ cho người lái.

Phiên bản 25 năm của Hayabusa

Trong suốt hơn hai thập kỷ tồn tại, Suzuki đã sản xuất hơn 200.000 chiếc Hayabusa. Không ngạc nhiên khi nhiều người coi Hayabusa như biểu tượng cho sự xuất sắc về công nghệ của Suzuki. Để kỷ niệm 25 năm của dòng xe này, Suzuki đã cho ra mắt phiên bản giới hạn của Hayabusa.

Một trong những điểm nổi bật nhất của phiên bản 25 năm Hayabusa chắc chắn là màu sắc của nó. Với một họa tiết độc đáo màu cam và đen, chiếc xe được trang trí bằng những đồ hoạ đặc biệt tôn vinh các thế hệ trước đó của siêu mô tô này. 

Related Post

Những họa tiết về Hayabusa cũng được khắc trên ống xả và xích. Trong khi một biểu tượng kỷ niệm 25 năm và Suzuki 3D được khắc họa rõ nét trên bình xăng. Ngoài ra, phiên bản giới hạn của Hayabusa được trang bị một mâm xe thay thế cho ghế ngồi sau. Mang đến một diện mạo thể thao hơn.

Suzuki dự kiến sẽ công bố giá cả và thời điểm ra mắt của phiên bản kỷ niệm 25 năm Hayabusa trong thời gian tới. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen