Tin tức

890 Adventure R phiên bản 2023 – Nâng cấp thiết kế và công nghệ

Vào ngày 17/9 vừa qua, KTM đã chính thức trình làng chiếc KTM 890 Adventure R được cập nhật đôi chút cho phiên bản 2023. Những thay đổi nhằm mục đích mang đến một trải nghiệm phiêu lưu đầy phong cách và tinh tế.

Thông tin chi tiết về KTM 890 Adventure R 2023

890 Adventure R năm nay được Đội Cam tập trung tinh chỉnh nhiều về mặt công nghệ. Xe được trang bị màn hình kỹ thuật số mới sử dụng tấm nền TFT có kích thước 5 inch. Đi cùng với đó là cổng USB Type C giúp kết nối với các thiết bị thông minh. Màn hình nay được tích hợp thêm nhiều biểu đồ mang đến cho người lái nhiều thông tin hữu ích. Phiên bản quốc tế và Châu Âu còn có thêm lốp Mitas Enduro Trail +. Trong khi phiên bản Mỹ sẽ có thêm đèn xi nhan sử dụng bóng LED. Tất cả cũng đều được gắn kính chắn gió mới và tấm bảo vệ động cơ chất lượng tốt. 

Bên cạnh đó, 890 Adventure R còn được nâng cấp rất nhiều về ngoại hình. Xe có thêm dàn áo được lấy cảm hứng từ người anh em KTM 450 Rally. Hệ thống phuộc đến từ WP cũng được tinh chỉnh giúp biker giảm mệt mỏi khi đi đường dài. Một chi tiết khác được cập nhật là hệ thống định vị turn-by-turn cho tất cả các thị trường.

Related Post

Phanh ABS nay được tích hợp thêm module tăng thêm hiệu năng sử dụng. Tùy chọn Offroad ABS nay được kết nối với chế độ Offroad và Rally trên 890 Adventure R. 

Bản 2023 được trang bị tính năng hoàn toàn mới có tên gọi Demo Mode. Trong vòng 1500km đầu tiên, người lái có thể tiếp cận mọi tính năng có trên xe. Sau khi hết đoạn đường này, khách hàng có thể mua gói mở khóa những tính năng mà mình cảm thấy yêu thích.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen