Categories: Tin tức

Hero MotoCorp đã bán 436.993 chiếc xe trong tháng 6/2023

Vào tháng 6 vừa qua, Hero MotoCorp đã đạt được doanh số ấn tượng tại thị trường Ấn Độ, cũng là quê nhà của thương hiệu này.

Ấn Độ không thể phủ nhận là một trong những thị trường mô tô lớn nhất trên thế giới. Chỉ trong năm 2022, hơn 16 triệu chiếc mô tô mới đã được bán ra tại thị trường này. Khác với các thị trường phương Tây, ở Ấn Độ, mô tô được coi là phương tiện thiết yếu.

Khá nhiều nhà sản xuất mô tô lớn tại Ấn Độ ít được biết đến ở thị trường phương Tây. Một trong số đó là Hero MotoCorp, dù thương hiệu này gần đây đã thu hút sự chú ý nhờ sự hợp tác với Harley-Davidson và ra mắt mẫu X440 được đông đảo người hâm mộ chờ đợi. Ngoài những hoạt động liên quan đến MoCo, Hero chủ yếu hoạt động tại châu Á và Mỹ Latin. Tuy vậy, Hero vẫn là một trong những nhà sản xuất mô tô lớn nhất trên thế giới.

Doanh số ấn tượng của Hero MotoCorp

Trong tháng 6 năm 2023, Hero MotoCorp đã bán được không tưởng 436.993 chiếc mô tô tại Ấn Độ. Chiếm một lượng thị phần đáng kể khoảng 32%. Cho thấy rằng rất nhiều người Ấn Độ sử dụng các dòng xe Hero để di chuyển hàng ngày. Sự xuất hiện của mùa mưa, cùng với một số chỉ số kinh tế tích cực như mùa lễ sắp tới. Đều cho thấy nhu cầu đối với Hero MotoCorp còn tăng cao hơn nữa. Do đó thương hiệu này chắc chắn kỳ vọng có kết quả ấn tượng trong phần còn lại của năm 2023.

Related Post

Sự ra mắt của Harley-Davidson X440 cũng đã sự tăng cường uy tín của Hero. Không chỉ tại thị trường Ấn Độ mà trên toàn cầu. Một mặt, nó đánh dấu mẫu xe có dung tích xi lanh nhỏ nhất của Harley-Davidson. Mặt khác nó là mẫu xe duy nhất trong dòng sản phẩm của hãng có động cơ xi lanh đơn. 

Với X440, Hero MotoCorp cho thấy mình đã sẵn sàng bước vào phân khúc cao cấp. Đủ sức cạnh tranh với các nhà sản xuất cao cấp khác tại Ấn Độ, như Royal Enfield và Jawa.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen