Tin tức

Colove trình làng hai mẫu mô tô 321F phong cách cổ điển

Hãng mô tô Colove (Kove) đã trình làng thêm hai mẫu mô tô dựa trên chiếc 321F với rất nhiều chi tiết khác biệt. Cả 2 theo phong cách tân cổ điển với một phiên bản tiêu chuẩn hoặc một phiên bản cafe racer.

Một điều chắc chắn là hai chiếc xe này có một số kiểu dáng khá độc đáo. Bạn có thể thấy các yếu tố retro nhờ vào ghế màu nâu và màu sơn của nó. Có thể đây sẽ là lần cuối cùng Colove sử dụng nền tảng 321F. Trước khi họ chuyển sang thiết kế mẫu xe 4 xi lanh 400cc sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tổng quan thiết kế của cặp đôi 321F

321F phiên bản Cafe Racer

2 bản concept của xe đã được giới thiệu tại sự kiện họp báo của hãng trong năm nay. Trong đó trưng bày ra những bản vẽ chi tiết mang đến cái nhìn toàn diện.

321F phiên bản tiêu chuẩn

Bộ đôi 321F là hai chiếc tân cổ điển trông khá kỳ quặc nhờ một số thiết kế khá thú vị giúp nó nổi bật theo một cách nào đó. Từ khung cho đến động cơ, cả hai chiếc xe đều giống nhau, điểm khác biệt chính là nó không có bộ trợ lực và tư thế lái thẳng đứng, hay tư thế nằm sấp với yếm xe. 

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Động cơ trên 321F của Colove mang nhiều nét tương đồng nổi bật với Yamaha R3 và MT-03. Ngay cả những con số về sức mạnh nó cũng gần như tương tự nhau. Thậm chí, xe chỉ sản sinh ít hơn một mã lực so với các mẫu xe của Yamaha. 

Trong tương lai, Colove có thể sẽ ra mắt một mẫu xe 2 xi lanh song song 800cc. Xe có thể lấy cảm hứng từ dòng xe 790 Duke của KTM. 

Với 321F, xe đã được nộp đơn phê duyệt tại Trung Quốc. Có thể dự đoán xe đang chuẩn bị được ra mắt tại thị trường này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen