Categories: Tin tức

AK Motos – Thương hiệu xe máy đến từ Columbia

Được thành lập từ năm 2004, AK Motos là nhà sản xuất xe máy chiếm lĩnh thị trường Columbia với những mẫu xe giá cả hấp dẫn.

Thị trường xe máy toàn cầu vốn luôn rất đa dạng với nhiều sở thích khác nhau. Tại thị trường Mỹ, biker thường ưa chuộng các mẫu xe kích thước lớn đầy mạnh mẽ. Trong khi tại những nơi đường phố đông đúc, mô tô phân khối nhỏ lại luôn chiếm ưu thế. Từ châu Âu, châu Á đến Nam Mỹ, người dùng muốn sở hữu một mẫu xe nhỏ gọn linh hoạt.

Columbia là một quốc gia nằm ở Nam Mỹ, với điều kiện đường phố chật hẹp, đông xe. Vì vậy những thương hiệu như AK Motos rất được ưa chuộng. Hãng tập trung mang đến những mẫu xe nhỏ gọn, giá cả dễ chịu. Sau 19 năm phát triển, AK Motos đã trở thành nhà sản xuất xe máy lớn nhất nước này. Hãng chiếm đến 15% thị phần xe máy Columbia, đồng thời xuất khẩu sang các nước láng giềng như Bolivia, Aruba.

Những điểm nổi bật của AK Motos

Hiện tại, AK Motos tổng cộng có 5000 nhà phân phối và 427 trung tâm dịch vụ riêng tại Columbia. Sự phát triển nhanh chóng này phần lớn nhờ vào khả năng tiếp cận dễ dàng. Hãng lấy những sản phẩm của các thương hiệu Trung Quốc, Đài Loan, sau đó điều chỉnh phù hợp. Cách làm này cho phép xe giữ được mức giá hấp dẫn cho người dân Columbia.

Related Post

Những mẫu xe AK Motos luôn tập trung tối đa vào độ an toàn khi lái. Bên cạnh đó là dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng liên hệ với AK Motos qua các nền tảng mạng xã hội.

Sự đa dạng trong dòng sản phẩm cũng là cách đề AK Motos thu hút khách hàng tiềm năng. Từ NKD 125 mạnh mẽ đến naked bike CR4 125, siêu xe TTR 125. Tất cả mang đến cho người dùng vô vàn lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen