Categories: Tin tức

LFR 700 – chiếc sportbike sắp ra mắt của Benda

LFR 700 là dòng xe mới của Benda đến từ Trung Quốc, được bổ sung vào lineup 700cc của thương hiệu này bao gồm LFC700 và LFS 700. 

Những năm gần đây chứng kiến sự ra đời của không ít mẫu xe đáng chú ý từ Trung Quốc. Chúng ta đã thấy những sáng tạo ấn tượng từ những thương hiệu như CFMoto, Benelli và QJ Motor. Về hiệu suất và công nghệ, các mẫu xe máy Trung Quốc ngày càng gần kề đối thủ Nhật Bản và châu Âu. Và trong một số trường hợp, thậm chí còn vượt qua chúng.

Một nhà sản xuất Trung Quốc khác đang thu hút sự chú ý gần đây là Benda. Thương hiệu này có khả năng giới thiệu những mẫu xe với thiết kế vô cùng lạ mắt. Các mẫu xe của Benda thường sử dụng động cơ inline-four 700cc. Như chiếc cruiser LFC 700 có phong cách cực kỳ đột phá và chiếc naked bike LFS 700. Mặc dù là động cơ mang thương hiệu Benda, nó được mô phỏng dựa trên một động cơ phổ biến từ một nhà sản xuất Nhật Bản. Cụ thể là động cơ inline-four 649cc có mặt trên dòng xe CB650 của Honda. Vừa qua, Benda lại tiếp tục bổ sung một mẫu xe máy khác vào dòng 700cc với LFR 700.

Thông tin chi tiết về LFR 700

Chữ “R” trong LFR cho thấy rõ rằng chiếc xe này là một mô-tô thể thao. Và phong cách thiết kế của nó không thể rõ ràng hơn được nữa. Bộ cánh trước đầy đủ, cổ tay thấp, chân đạp cao và đuôi xe có phong cách đột phá. Khung xe tương tự như LFS, được làm từ sự kết hợp giữa thép và nhôm. Trong khi đó, chiếc xe được trang bị bộ phuộc trước nghịch đảo và giảm xóc đơn phía sau. Đáng chú ý, LFR 700 sử dụng hệ thống phanh đặc biệt với bộ Stylema của Brembo phía trước.

Related Post

Về sức mạnh, Benda sử dụng động cơ inline-four được tái tạo từ Honda CB650R được nhắc đến trước đó. Trong trường hợp của LFR, dung tích đã được nâng lên 676cc, nhưng chỉ cung cấp 94 mã lực. Mô-men xoắn 44 pound-feet – con số hiệu suất gần như tương đương với Honda, mặc dù dung tích đã tăng.

Trong thời điểm hiện tại, mẫu xe LFR 700 đang được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen