Công nghệ, Giá & Khác

BMW Motorrad Việt Nam ra mắt S1000RR Hockenheim Silver Metallic

BMW Motorrad Việt Nam vừa trình làng Sportbike S1000RR phiên bản Hockenheim Silver Metallic. Được biết vào đầu năm nay, BMW Motorrad cũng đã ra mắt BMW S1000RR bản Race tại thị trường Việt Nam.

. Bảng giá các loại xe mô tô BMW Motorrad mới nhất tháng 09/2020

Hockenheim Silver Metallic có thiết kế và khối động cơ không khác bản S1000RR Race. Chính cái tên gọi của phiên bản này đã miêu tả nét đặc biệt ở màu sơn; đó là màu xám kim loại khá nổi bật. BMW S1000RR Hockenheim Silver Metallic có khung phụ Trellis ở đằng sau; có màu vàng đồng kim loại trùng mới màu ở nắp lốc nồi động cơ.

Phiên bản ” cá mập” S 1000 RR mới nhất đã gây ra không ít tranh cãi. Cụm đèn pha mắt lé nổi tiếng đã được chuyển thành dạng 2 chóa đều đối xứng nhau. Đó là hệ thống đèn pha LED gương cầu; kết hợp cùng 2 dãy LED daylight định vị trông khá giống dòng Ducati V4S.

Quây gió phía trước được làm nổi bật với bộ tem phản quang S 1000 RR màu đỏ; bên cạnh logo truyền thống BMW hình tròn. Giàn áo ngoài của S 1000 RR Hockenheim Silver Metallic có vẻ thanh thoát và ”đằm” hơn phiên bản Race.

Vành xe được đúc bằng nhôm nguyên khối thay cho bản cũ bằng carbon (S1000RR M Performance). Hệ thống treo phía trước là bộ phuộc Upside Down của Marzocchi. Giảm shock sau là lò xo trụ đơn monoshock cũng đến từ Marzocchi.

Sức mạnh động cơ  BMW S1000RR  Hockenheim Silver Metallic

Cung cấp sức mạnh cho BMW S1000RR HSM vẫn là khối động cơ inline-fourth 4 cylinder thẳng hàng, dung tích 999 cc. Có thể sản sinh công suất tối đa 207Hp tại vòng tau 13.500 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Related Post

BMW S1000RR Hockenheim Silver Metallic có chiều cao yên 824 mm; tuy nhiên không thể điều chỉnh độ cao yên giống M Performance.

Đèn lái hậu trên BMW S1000RR HSM được tích hợp đèn signal.

NHANH TAY ĐĂNG KÍ ĐỂ NHẬN NGAY VOUCHER XĂNG MIỄN PHÍ CÙNG IMOTORBIKE TẠI ĐÂY

Công nghệ và giá bán

Hệ thống phanh BMW Motorrad Race ABS với chuẩn ABS Pro; tùy chỉnh các chế độ lái RAIN, ROAD, DYNAMIC. Hệ thống sang số nhanh 2 chiều Quick-shifter, DTC (Dynamic Traction Control)..

Giá bán của S1000RR Hockenheim Silver Metallic vẫn chưa được BMW Motorrad Việt Nam công bố. Tuy nhiên theo nột số nguồn tin; giá có thể sẽ cao hơn một chút chút so với phiên bản Race.

Bạn đọc có thể đến trực tiếp showroom BMW Motorrad Nguyễn Văn Trỗi để nhận ngay các mức giá ưu đãi cực lớn trong tháng 9 này nhé!

Ảnh : Zing.vn


Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn