Categories: Tin tức

V-Strom 800DE sẽ cập bến Ấn Độ vào tháng 10/2023

Khi được ra mắt, V-Strom 800DE sẽ là sản phẩm chủ chốt của Suzuki trong phân khúc xe ADV tầm trung, thay cho mẫu V-Strom 650 XT hiện tại.

Trong những năm gần đây, Suzuki có phần ngủ quên trên chiến thắng. Hãng có khá ít sự thay đổi trên các dòng sản phẩm của mình. Cùng với đó là sử dụng các công nghệ đã có hơn một thập kỷ. Những mẫu xe như nổi tiếng GSX-S1000 vẫn chỉ là một phiên bản hiện đại hơn một chút, xây dựng trên dòng GSX-R1000 từ 2005. Trong khi những sản phẩm như SV650 lại sử dụng những công thức quen thuộc.

Tuy nhiên, phân khúc xe middleweight gần đây đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Từ GSX-8S đến V-Strom 800DE là minh chứng cho khả năng tự làm mới mình của hãng xe Nhật. ở thị trường châu Âu và Mỹ, GSX-8S là dòng naked bike rất được ưa chuộng. Sắp tới đây, Suzuki sẽ tiếp tục trình làm V-Strom 800DE tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này khi ra mắt vào tháng 10 sẽ thay thế cho người đàn anh cũ kỹ V-Strom 650 XT.

Thông tin chi tiết về Suzuki V-Strom 800DE

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên V-Strom 800DE chính là về mặt hiệu năng. Xe được trang bị động cơ 2 xi lanh song song mới toanh, dung tích 776cc, trục khuỷu 270 độ. Có các công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Xe có thể đạt công suất tối đa 83 mã lực, mô men xoắn cực đại 53 lb-ft. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp.

Related Post

Về công nghệ, V-Strom 800DE sở hữu những tính năng hiện đại nhất cho đến hiện tại. Xe có quickshifter 2 chiều, hệ thống traction control và đa dạng chế độ lái. Xe còn được trang bị màn hình TFT sắc nét cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Bánh trước 21 inch và bánh sau 17 inch, tương đối khác so với bản tiền nhiệm (19-17). V-Strom 800DE sử dụng hệ thống phuộc của Showa đặc biệt phù hợp cho off-road.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen