Categories: Tin tức

Top Block ra mắt bộ phụ kiện cho Suzuki GSX-8S

Top Block, chuyên gia sản xuất phụ tùng aftermarket có trụ sở tại Pháp, vừa ra mắt một loạt phụ kiện mới dành cho Suzuki GSX-8S. Mở ra những khả năng tùy chỉnh và nâng cấp hấp dẫn cho dòng xe thể thao phổ biến này. Những phụ kiện mới này được thiết kế với sự chăm chỉ và chất lượng cao. Hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe độc đáo và đẳng cấp.

Phụ kiện gắn bảng số của Top Block

Đối với khách hàng muốn làm gọn phần đuôi, Top Block cung cấp hai sự lựa chọn gắn bảng số. Lựa chọn đầu tiên là gắn bảng số cao. Tuy nhiên, trong trường hợp của GSX-8S, quy trình lắp đặt phức tạp hơn một chút. Vì đèn hậu được tích hợp vào dè sau của xe thay vì phần đuôi của chiếc xe. Vì vậy, bộ gắn bảng số cao của Top Block có một đèn hậu mảnh mai đã được chứng nhận. Nó tương thích với đèn xi-nhan gốc và có đèn chiếu sáng cho bảng số. Bộ kit này có giá bán khoảng 250 Euro, tương đương khoảng 6.700.000 VNĐ.

Lựa chọn thứ hai là giá đỡ bảng số thấp được gắn vào càng sau của chiếc xe. Điều này giúp cho chiếc xe có đường viền gọn gàng hơn, nhưng sẽ tăng thêm trọng lượng. Giống như bộ gắn bảng số cao, tùy chọn này cũng bao gồm một đèn hậu đã được chứng nhận. Giá đỡ được làm bằng nhôm được gia công CNC và được cố định vào đai trục sau. Giúp chịu được những tác nhân khắc nghiệt trên đường trường cũng như địa hình. Bộ này có giá bán khoảng 390 Euro, và bao gồm một miếng chắn bùn nhỏ.

Các phụ kiện khác trên GSX-8S

Ngoài cải tiến về thẩm mỹ, Top Block còn cung cấp một bộ gắn khung và bảo vệ động cơ. Thiết kế phù hợp hình dáng góc cạnh của xe, đinh bảo vệ lắp trên các điểm gia công CNC. Các tấm gắn được chế tạo từ thép hàn máy, hoàn thiện bằng một lớp sơn epoxy đen bền vững. Bộ gắn khung và bảo vệ này có thiết kế mạnh mẽ và thể thao, giá bán khoảng 280 Euro.

Related Post

Cuối cùng, Top Block trang bị hệ thống kẹp cho hệ thống chống trộm U-lock của GSX-8S. Nó được gắn vào bộ lắp chân cho hành khách ở phía trái và tương thích với mẫu U-lock Nexus. Hệ thống này cho phép người sử dụng gắn khóa xe một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nó được chế tạo từ thép hàn và hoàn thiện bằng lớp sơn epoxy đen để tạo độ bền. Giá bán của bộ khoá chống trộm là 45 Euro, tương đương khoảng 1.200.000 VNĐ.

Bằng cách cài đặt các phụ kiện như cụm bánh xe chống đổ, bộ bình xăng và bộ chân đỡ, người dùng có thể cải thiện sự ổn định và độ tin cậy của xe trong các điều kiện đua tốc độ cao.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen