Categories: Tin tức

CB750 Sandcast 1969 tìm kiếm bến đỗ mới

Cùng ngắm xe Honda CB750 Sandcast năm 1969 tuyệt đẹp tại California, đang tìm kiếm cho mình một chủ sở hữu với niềm đam mê vô tận. Vẻ ngoài đậm chất cổ điển, đây là một tác phẩm sang trọng và cao cấp. Không chỉ dành cho những người yêu xe mà còn dành cho người sành điệu và có gu thẩm mỹ. Chiếc Honda CB750 Sandcast 1969 này mang đậm dấu ấn của con trai thời kỳ vàng, đánh dấu sự ra đời của dòng xe huyền thoại CB750.

Với động cơ bốn xi-lanh 750cc, CB750 Sandcast mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc và hiệu suất vượt trội. Được trau chuốt và bảo quản kỹ lưỡng, chiếc xe này vẫn giữ nguyên những chi tiết gốc. Mang trong mình một chút hơi thở của thời đại đã qua. Điểm nổi bật của chiếc xe này chính là động cơ xi-lanh đơn SOHC 736cc. Vỏ máy có kết cấu đặc biệt từ phương pháp đúc cát được Honda sử dụng cho 7.400 chiếc. Sau đó, Honda chuyển sang đúc khuôn đối với các dòng CB750 còn lại.

Thiết kế sang trọng của CB750 Sandcast

Chiếc CB750 năm 1969 này đã được hoàn thiện lại với màu đỏ. Đi kèm với các chi tiết mạ và đen cùng kẻ viền tay trên bình xăng (cũng được thay mới). Các chi tiết mạ chrome tạo điểm nhấn hài hòa với quá trình phục hồi. Mang lại diện mạo hoàn chỉnh và chính xác cho chiếc xe này. Xe đã sử dụng hoàn toàn các bộ phận còn mới nguyên trong quá trình phục hồi. Không có bộ phận tái sản xuất nào được sử dụng trên chiếc xe này. Thêm vào đó, khung xe không được phủ sơn bột mà đã được xử lý và sơn đúng cách. Tương tự như Honda đã thực hiện trong quá trình phục hồi ban đầu.

Related Post

Phanh trước CB750 Sandcast đã được tái xây dựng, cũng như các bộ ga-xi-lanh. Công việc khác được thực hiện trước khi bán xe bao gồm kiểm tra áp suất nén động cơ. Thay thế các bộ phận bọc nắp động cơ, điểm đánh lửa, ly hợp và bộ chống chập. 

Thông tin bán hàng này được niêm yết trên Bring a Trailer. Vào thời điểm viết vào ngày 22 tháng 6 năm 2023. Giá hiện tại đã lên đến 16.000 đô la Mỹ (tương đương khoảng 368.000.000 VNĐ). Còn hơn sáu ngày cho cuộc đấu giá này, kết thúc vào thứ tư, ngày 28 tháng 6 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen